เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วู้ดดี้ถึงกับลั่นสุดยอด – อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน เผยชีวิตครอบครัว ที่หลายคนไม่รู้ หลายคนอาจงงว่า พี่น้องในวงการ มีใครกันบ้างตอนนี้หลายคนก็ยังคิดว่าเป็นพี่สาว พี่อ่ำ อัมรินทร์ ทั้งๆ ที่เป็นน้องสาว และ มีใครอีกในวงการที่เป็นพี่น้อง ร่วมครอบครัว

ล่าสุด อุ๋มเผยเรื่องราวครอบครัวว่า คุณพ่อมี 4 บ้าน และเลี้ยงดูทุกบ้าน ลูก 9 คน หลายคนอาจงง พี่น้องในวงการ พี่อ่ำ เป็นพี่น้อง คุณแม่เดียวกัน ส่วน ก้อง (อรรฆรัตน์ นิติพน เจ้าของรายการอายุน้อยร้อยล้าน CEO Mushroom Group) ก็เป็นพี่น้องกัน แต่คนละแม่ ทุกบ้านรักกันหมด มาเจอกัน กินข้าวด้วยกัน เป็นครอบครัวใหญ่

“ก็เป็นแบบนี้ ตั้งแต่ตอนตัวเอง 10 ขวบ เด็กๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้เป็นทุกข์ วันศุกร์ ก็ไปหาคุณพ่อที่ราชตฤณมัยสโมสร สนามม้านางเลิ้ง พ่อเป็นตำรวจ ก็ไปตีกอล์ฟบ้าง แล้วก็กินข้าวเย็นกัน พ่อจะอยู่ที่บ้าน ก้อง แต่พี่อั๋น พี่อ่ำ จะไปตีกอล์ฟ พ่อฝึกให้เล่นแต่เด็ก ใช้เวลาด้วยกันที่นั่น เย็นก็ทานข้าว มีไลน์ครอบครัว ลูกหลานคุณอุ”ส่วนชีวิตครอบครัวตัวเอง อุ๋มกับสามี แต่งงานกันมา 10 ปี ต้องเข้าใจในความเป็นกันและกัน อยู่กันแบบเพื่อน ให้กำลังใจกันและกัน ทำให้คนที่รักที่อยู่รอบตัวดีกว่า ไม่รู้เวลาเราหรือเขาจะน้อยกว่ากัน ต้องทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ทุกอาทิตย์ เห็นท่านกินข้าวแล้วมีความสุข อะไรที่จะทำ ต้องทำทันที เพราะไม่รู้พรุ่งนี้เราตื่นมา จะร้องอุแว้ กลายเป็นชาติหน้าไปแล้วหรือเปล่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online