เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ดารา มีดีก็ต้องขอโชว์บ้างอะไรบ้าง เป็นเรื่องปกติ หน้าก็เห็นมาเยอะแล้ว หลายคนจึงอยากโชว์ผิวเนียนสวยกับเค้าบ้าง เสื้อแหวกหลังที่ ใส่กันเยอะมากๆ ในหมู่ดารา เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

1.ดิว อริสรา

สาวร่างเล็ก ตัวจี๊ดคนนี้ก็ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง มักจะติดโผแฟชั่นแซ่บอยู่บ่อยๆ สำหรับสาว ดิว อริสา ที่จัดจ้านในทุกย่านของจริง ขนาดเดินตลาดยังต้องขอเปิดแผ่นหลัง โชว์ความขาวโอโม่ สู้แดดเมืองไทยสุดๆ สำหรับผลงานของสาวดิวตอนนี้ ก็มีละคร ‘เมียน้อย’ ที่เพิ่งลาจอไป แต่ยังมี ละครอีกหลายเรื่องให้ได้ติดตามกันจ้า

2.ปันปัน สุทัตตา

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาว ที่ไม่แน่ใจว่าเธอเป็นคนหรือหยวกกล้วยกันแน่ สำหรับ ปันปัน สุทัตตา ที่ชอบแต่งตัวแบบขัดใจคุณพ่ออยู่ตลอดๆ แหม ก็คนมันสวย ผิวเนียนขาวนี่คะ ก็ขอโชว์บ้างอะไรบ้างเนอะ ตอนนี้ชีก็มี โปรเจกต์ WOLF เกมล่าเธอ ออนแอร์อยู่นะจ๊ะ ไปติดตามกันได้

3.วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา

หลบทางให้แม่เดินด้วยจ้า เพราะเรื่องความขาว จะขาดเธอคนนี้ไปไม่ได้ สำหรับวีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ที่โพสต์รูปแต่ละที ต้องแสบตา เพราะความสว่างวาบ ของผิวเธอนั้นมันสะดุดตามากจริงๆ ค่ะ แถมตอนนี้ชีวิตก็ดีแบบขั้นสุด ขายน้ำตบไป เช็กอินเที่ยวบ้างอะไรบ้าง อิจเบอร์แรงค่าจุดนี้

4.แกรนด์ เดอะสตาร์

คนนี้ก็เด็ดดวงเรื่องความขาวจริงๆ ค่ะ สำหรับสาว แกรนด์ เดอะสตาร์ หวานใจหนุ่มเด่นคุณ ที่งานนี้ก็ขอโชว์หลังสวยรัวๆ จะแซ่บแค่ไหนก็ได้ เพราะแฟนไม่หวงจ้า เราจึงมักเห็นสาวแกรนด์ออกทริปทีไรจะมีภาพให้หนุ่มๆ ได้ฟินอยู่เสมอ สำหรับใครที่อยากติดตามชีวิตสาวแกรนด์ ก็ไปส่องกันได้ในไอจีนะจ๊ะ

5.กวาง เดอะเฟซ

เป็นอีกคนที่ขอการันตีเรื่องความขาว สำหรับนางแบบสาว กวาง เดอะเฟซ เพราะเธอมีดีทั้งหุ่น ทั้งผิว หน้าก็เป๊ะ โอ๊ยยย อิจฉาค่ะ ไม่รู้ตอนเด็กแม่ให้กินอะไร ถึงได้สวยขนาดนี้ ส่วนใครที่อยากติดตามผลงาน ก็ตั้งตารอเลยนะคะ เพราะมีละครจ่อออนแอร์อีกหลายเรื่องเลยค่า

6.แอฟ ทักษอร

ส่วนคนนี้ก็พีคมากแม่!! ลงรูปทีแฟนคลับต่างแห่กรี๊ด ถึงความแซ่บที่เธอคนนี้มี สำหรับ แม่แอฟ ทักษอร ที่ขอโชว์แผ่นหลังสวย โชว์ความขาวแบบไม่เกรงใจลูก ด้วยความที่แม่แอฟมีลุคที่เป็นสาวหวานเรียบร้อย โชว์แบบนี้คนเลยแตกตื่นสิคะ แหม คุณแม่ก็ขอนานๆ ทีนะคะ มีผิวสวยก็ต้องโชว์ค่า