เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แน่นอนว่าคนเราทุกคนนั้นต้องมีที่พักอาศัย เพื่อหลับนอน เพื่ออยู่พักผ่อน บางคนก็เป็นห้องเล็ก บางคนก็เป็นบ้านหลังใหญ่โต ตามฐานะกันไป ไปดู 6 บ้านหรู นักการเมือง แต่ละคนบ้านใหญ่มาก

หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล

หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากการเป็นสามีของนักแสดงสาวนาเดีย นิมิตรวานิช ที่ตอนนี้ก็ห่างหายจากวงการบันเทิงไปเพื่อเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก และมีสามีหนุ่มเป็นนักการเมือง ซึ่งบ้านก็ใหญ่โตมากๆ ดูหรูหรา น่าอยู่สุดๆ

คุณหญิงสุดารัตน์

เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งบนสนามการเมืองสำหรับคุณหญิงสุดารัตน์ ไปดูบ้านคุณหญิงสุดารัตน์กัน ลอกเลยว่าใหญ่โตสมฐานะ น่าอยู่สุดๆ

ชวน หลีกภัย

หนึ่งในอดีตนายกรัฐมนตรีของวงการการเมืองไทยสำหรับชวน หลีกภัย ที่ตอนนี้ก็ไม่ได้หันกลับมาเล่นการเมืองหนักๆแบบเมื่อก่อนอาจจะด้วยอายุและสุขภาพต่างๆ บ้านของท่านเป็นสไตล์ธรรมชาติ ร่มรื่นน่าอยู่มาก

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

หนึ่งในนักการเมืองที่ครองพื้นที่สมุทรปราการได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ส่วนบ้านคุณเอ๋นั้น ใหญ่โตอลังการมาก คคฤหาสน์ชัดๆ

ชัชชาติ

หลายๆคนอาจจะเข้าใจผิดว่าคุณชัชชาตินั้นเป็นเจ้าของQ house แต่จริงแล้วนั้นเข้าเป็น CEO ของบริษัท โดย Q house ผู้จัดตั้งคือ ตระกูล ตระกูลอัศวโภคิน แต่ถึงอย่างไร คุณชัชชาติ ก็มีส่วนทำให้โครงการหลายๆอย่างของ Q house ผ่านไปได้ด้วยดีเสมอ

ธนาธร

มาแรงแซงทุกโค้ง กระแสความนิยมของพรรคการเมืองหน้าใหม่อย่างอนาคตใหม่ และหนุ่มที่พูดถึงอย่างมากนั้นเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหัวหน้าพรรคอย่างธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุ 23 ปี โดยเป็นประธานบริษัทกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท