เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดีที่มาแรงสุดๆในตอนนี้สำหรับ “ลำไย ไหทองคำ ” หลังจากโด่งดังเป้นพลุแตกมาแล้วแล้วกับเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” นอกจากซื้อบ้านหลายหลัง เพิ่งขึ้นบ้านใหม่ หลังที่ 3 ไปสดๆ ร้อนๆ และได้มีรายการหลายรายการ ไปขอสัมภาษณ์ พร้อมกับขอดูภายในบ้านของเธอ แบบทุกซอกทุกมุม ซึ่งเมื่อได้เห็นแล้ว บอกเลยว่า บ้านของเธอนั้น หรูหรามากๆ ของใช้ทุกชิ้นภายในบ้าน ล้วนแต่เป็นของดีมีราคาทั้งนั้น ราคาของใช้ของตกแต่งมูลค่ามากถึง 1 ล้านกว่าบาทเลยทีเดียว

ที่เด็ดที่สุดเห็นจะจะเป็นโซฟาหลุยส์ชุดใหญ่ ที่ราคานั้นบอกเลยว่าแพงสุด เพราะดูหรูหราไฮโซมากเลย ราคาหลายแสนบาท นอกจากนั้น ยังมีเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนมที่มีเมากมายคำนวนแล้วว่าเกินราคา 1 ล้านบาทแน่นอน เราต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาลำไย ไหทองคำ เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ แฟนๆเพลงชื่นชอบ และที่สำคัญเป็นคนที่ขยันทำงานมากๆเลย จึงไม่แปลกใจที่ทำไมวันนี้ ลำไย ไหทองคำ ถึงได้มีบ้าน มีรถ มีเงินทองมากมายจนถึงขั้นเศรษบีคนหนึ่ง ซึ่งมาจากน้ำพักน้ำแรงของเธอนั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online