เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเพิ่งจัดวันเกิดฉลองอายุครบ 30 ปี ไปแบบเล็กๆ แต่อบอุ่นกับแฟนหนุ่มเมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับนางเอกคนดัง ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก และ แมทธิว บราก พร้อมช็อตเด็ดที่ฝ่ายชายมอบรอยจูบเบาๆ ที่ริมฝีปาก โดยทั้งคู่คบกันมา 3 ปีแล้ว ซึ่งนับเป็น 3 ปีที่ทำให้ ปู มีความสุขมากๆ เลยทีเดียว และช่วงนี้ ปู และ แมทธิว กำลังท่องเที่ยวอยู่ในประเทศไทย โดยตอนนี้อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่ง ปู ก็ได้ทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดี พาแฟนหนุ่มไปศึกษาธรรมชาติ และยังไปเที่ยวปางช้างอีกด้วย

 

 

และแน่นอนว่าการมาเที่ยวทริปสวีทครั้งนี้ ปู ไปรยา ก็ไม่พลาดที่จะอวดความเซ็กซี่ ที่นานวันยิ่งหาดูได้ยาก เพราะตั้งแต่เจ้าตัวมีเจ้าของหัวใจเป็นหนุ่มต่างชาติ เธอก็ลดระดับความเซ็กซี่ลงอย่างมาก แต่ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำให้ดูเป็นบุญตาอีกครั้ง ภาพถ่ายชุดว่ายน้ำสีเขียวนี้ นับเป็นความพิเศษมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะได้ช่างภาพคนพิเศษมากดชัตเตอร์ให้ด้วยตัวเอง ซึ่งก็คือหวานใจ แมทธิว นั่นเอง และที่สำคัญความแซ่บของเธอยังนับว่าจัดจ้านที่สุด สัดส่วนยังเป๊ะเหมือนเดิม อินเนอร์ความเป็นสาวแซ่บไม่เคยลดน้อยลงเลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online