เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มน้อยที่น่าเอ็นดูมากๆ สำหรับ น้องอรัญ น้องชายของ น้องอลิน ลูกชายฝาแฝดของ แม่โอปอล์ กับ พ่อหมอโอ๊ค ที่นับวันพัฒนาการความน่ารักยิ่งมีมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องคำพูดคำจาที่มีครับมีผมทุกคำทุกประโยคจริงๆ บรรดาลุงป้าน้าอาพี่ๆ ที่เป็นแฟนคลับได้ยินแล้วถึงกับอมยิ้มเลยทีเดียว พร้อมๆ กับชื่นชมการอบรมเลี้ยงดูของ แม่โอปอล์ และ พ่อหมอโอ๊ค ที่อบรมลูกๆ ได้เป็นอย่างดี

 

 

ล่าสุด กับคลิปที่ แม่โอปอล์ ได้บันทึกไว้ไปกับความน่ารักของ น้องอรัญ ที่ระหว่างที่ป่วยอยู่ในโรงพยาบาลและมี คุณน้าลูกกอล์ฟ เพื่อนคุณแม่มาเยี่ยม ซึ่ง คุณน้าลูกกอล์ฟ นั้นหลายคนทราบเป็นอย่างดีว่าเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษ ด้วยความที่อยากให้หลานคนเก่งพูดภาษาอังกฤษได้และรู้จักกับคำศัพท์ น้ำเกลือ ที่ภาษาอังกฤษออกเสียงว่า Saline

โดย คุณน้าลูกกอล์ฟ และ แม่โอปอล์ ได้พยายามให้ น้องอรัญ ออกเสียงเป็นภาษาอังกฤษให้ได้ แต่น้องอรัญ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักที่นุ่มนวลที่สุดได้บอกว่า “ผมพูดภาษาไทยได้ พูดอังกฤษไม่ได้” และบอกถึงคุณน้าลูกกอล์ฟว่า “พูดไทยได้ พูดอังกฤษได้” ฟังแล้วน่าเอ็นดูมากๆ โตขึ้นหากเป็นคุณหมอต้องเป็นคุณหมอที่หล่อและใจดีเหมือนคุณพ่อโอ๊คแน่นอน

 

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online