เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก เจ็ง วิไลลักษณ์ ภรรยา พีท ทองเจือ ได้เผยภาพลูกสาวทั้ง 2 คน ที่ได้ไปถ่ายรูปกับ 3 หนุ่ม เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ จาก 9by9 อย่างใกล้ชิด ที่งานหนึ่ง โดยงานนี้ก็มีหลายคนที่เอ็นดูในความน่ารักของน้องๆ กับโมเมนต์ปลื้มไอดอลในดวงใจ แต่ก็มีหลายคนที่ไม่พอใจ เข้าไปคอมเมนต์แขวะ ด่า ว่าเป็นการโกง เป็นแฟนคลับเหมือนกัน แต่กลับใช้อภิสิทธิ์ความเป็นลูกดารา จนได้ใกล้ชิดมากกว่าคนอื่นๆ ล่าสุด พีท ได้ควงภรรยา เจ็ง มาเปิดใจ

จุดเริ่มต้นขอดราม่าคืออะไร จริงๆ ดราม่าเรื่องนี้มีมาสักพักแล้ว เพียงแต่ว่าเราไม่อยากเอามันมาเป็นเรื่องเพราะว่าเขาไปว่าในเพื่อนที่ส่วนตัวของเขา คำด่าที่หยาบๆ คายๆ ก็มี แต่เราก็อธิบายให้ลูกฟังว่าช่างมัน มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ลูกก็เข้าใจนะคะ แต่ครั้งนี้ที่ต้องลุกขึ้นมาทำอะไรบ้างเพราะว่าเขาเริ่มล่วงล้ำในพื้นที่ของลูกมาเมนต์ว่าในไอจีลูก แล้วมี DM มาด้วย แล้วเจ็งมีรหัสของลูกทุกคน เราห้ามลูกไม่ให้เล่นโซเชียลไม่ได้ แต่เราต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ก็คือพอเข้าไปอ่านบุ๊ปเราก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ แล้ว อย่างคำว่า การที่พ่อแม่ทำแบบนี้คือการให้ท้ายลูก
พีทเผย ซึ่งอันนี้ลูกไม่ตอบ แต่พี่ตอบเอง ก็บอกว่า แฝงตัวมาต้องการอะไร เขาก็ตกใจ พี่บอกว่าคำว่าให้ท้ายมันไม่โอเคนะ ฟังดูไม่เป็นมิตร เราไม่พูดคำว่าให้ท้ายกับคนที่เรารู้สึกดีด้วย เพราะฉะนั้นต้องการอะไร ประมาณนี้เหตุผลที่เกิดดราม่าหนักๆ มันเกิดจากอะไร ครั้งนี้ที่เจ็งออกมา มันเกิดการเอาไปว่าก็คือรูปไอจีล่าสุดที่น้องมิย่า ลง แล้วตัวเจ็งเองก็ลงแค่อยากลงขำๆ ว่าลูกสาวขาเดี้ยงอยู่ แล้วลูกเพิ่งรู้ว่าศิลปินกลุ่มนี้ไปด้วย เขาก็แบบดีใจมาก จากที่ต้องใช้ไม้เท้าก็วิ่งได้เลย แล้วเพื่อนพี่พีทก็เป็นคนจัดงาน ก็ไปสวัสดีผู้ใหญ่และบอกว่าหลานชอบศิลปินขอถ่ายรูปได้ไหม หลานจะเรียกว่าคุณปู่ ซึ่งคนถ่ายเยอะมาก แต่ลูกก็ยืนรอจนได้ถ่ายคนสุดท้าย ซึ่งคุณปู่ก็อนุญาต ผู้จ้างงานก็อนุญาต เราก็เลยถ่าย ทีนี่น้องก็เลยเอามาลงเลยกลายเป็นกระแสดราม่าโกงบ้าง งานปิดโกงได้ยังไง แล้วแอบถ่ายรูปแบบใช้อภิสิทธิ์ลูกดารา เจ็งว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ ซึ่งถ้าท้าวความจริงๆ น้องเซย่า กับน้องมิย่า ชอบศิลปินคนนึงในนั้น ชื่อน้องเติร์ด ตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่ค่ายเก่า แล้วที่มาตาม 9by9 ก็เพราะว่าศิลปินที่เขาชอบอยู่ในนั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online