เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   สำหรับหนุ่ม”บีม กวี” ที่สร้างบ้านราคาเกือบ 20 ล้านบาท ใกล้จะเสร็จเต็มที เลยมีกระแสข่าวลืออกมาว่า…สร้างบ้านเสร็จจะวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการอย่างสาว “ออย อฏิพรณ์” ทันที หลังคบกันมากว่า 10 ปี ล่าสุดหนุ่ม”บีม” ที่งานเจ้าก็ออกมาเผยความคืบหน้าของบ้านหลังใหม่และเคลียน์ประเด็นข่าวลือดังกล่าวว่า..
    “บ้านจะบอกว่าเสร็จแล้วก็ไม่เชิงครับ จริงๆ คือตัวบ้านเสร็จแล้ว แต่กำลังเลือกเฟอร์นิเจอร์มาลง ตอนนี้ก็ถือเป็น 30% ได้นะครับ ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ทีเดียว ที่งบบานปลายคือพอเรามีบ้านก็อยากให้เป็นหลังสุดท้ายของเรา อยากให้ทุกอย่างลงตัวหมด กระเบื้องแบบนี้ ห้องน้ำแบบนี้ เฟอร์นิเจอร์แบบที่เราต้องการจนบางทีเกินงบที่เราตั้งไว้ เราก็ค่อยๆ เก็บครับ ซื้อทีละอย่าง บางอย่างรอได้เราก็รอไปก่อน ตอนแรกตั้งไว้ประมาณ 10 กว่าล้าน ตอนนี้ก็เกือบ 20 ล้านแล้ว
     ก็พยายามรับงานมากขึ้นและดูงานที่เราอยากทำด้วย ละครปีนี้ก็มีเล่นอยู่หลายเรื่องเหมือนกัน ที่รับปกติคือจุดนัดภพซึ่งมันเป็นซีรี่ส์เรื่องยาว และก็มีระเบิดเที่ยงแถวตรงเป็นตัวละครที่มาเสริมของเค้า 2 งานนี้ก็เหมือนเป็นงานประจำที่ทำให้หมดเวลาแล้ว แต่ก็ยังมีละครอีกเรื่องนึงรอแถลงข่าวอีกที
   ส่วนไหนที่แพงเหรอ คือตัวบ้านเราตั้งงบไว้แล้วมันก็ไม่เกินไปกว่านั้นหรอก แต่พอเวลาเรามาเลือกอุปกรณ์ตกแต่ง อยากได้หินแบบนี้ พวกผ้าม่าน แต่มันก็ต้องดูว่าสมเหตุสมผลมั้ย งบคงไม่ไกลกว่านี้แล้ว เพราะไม่มีตังค์แล้ว คนที่จะทำให้งบมันเพิ่มขึ้นมาส่วนใหญ่จะเป็นผมนะ เพราะแม่ก็จะเบรกไว้ ส่วนคุณออยเค้าก็ช่วยดูหลายอย่าง ด้วยความที่เค้าทำงานเกี่ยวกับบริษัทตกแต่งภายในอยู่แล้ว เค้าก็ช่วยเลือกหลายอย่างให้
ถ้าบ้านเสร็จแล้วจะแต่งมั้ย ยังไม่เสร็จครับ ไว้ตกแต่งให้เสร็จแล้วผมย้ายเข้าไปก่อนนะครับ จริงๆ ตอนนี้ที่วางไว้คือเฟอร์นิเจอร์น่าจะเสร็จภายใน 3 เดือนข้างหน้า แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่งเลย ไม่มีเกริ่นๆ กับผู้ใหญ่คือยังไม่เคยคุย วันเกิดปีนี้ผมรับงานไว้แล้ว ของขวัญเหรอไม่มีอะไรพิเศษนะครับ กิจกรรมที่ทำส่วนใหญ่จะเป็นทำบุญก็จะไปบริจาคเลือด
    แต่เรื่องแต่งยังครับ ถ้าเกิดมีงานไปจองโรงแรมเดี๋ยวมาบอกครับ เราก็อยากให้ทุกคนรู้อยู่แล้วเพราะลุ้นกันอยู่ ผมก็ลุ้นอยู่เหมือนกันเพราะหลายคนมาถาม ปีนี้ปีหน้ามั้ยก็ไม่รู้จริงๆ ครับมันเป็นเรื่องอนาคต คนถามบ่อยก็ไม่กดดันครับ ที่บ้านเร่งมั้ยก็ไม่เร่งครับ บ้านแฟนผมเค้าก็ไม่ได้เร่งอย่างนั้น หรือแฟนผมอาจจะไม่ได้บอกก็ได้”