เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับงานมงคลสมรสของศิลปินตลกชื่อดัง ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย กับหวานใจรุ่นน้อง บอย วัชรพงศ์ ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ (30 มีนาคม) ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นเรียบง่าย โดยมีเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ อาทิ ธัญญ่า ธัญญาเรศ, หน่อง อรุโณชา, อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง,ยิ่งยง ยอดบัวงาม, โย่ง เชิญยิ้ม, ตี๋ ดอกสะเดา, โบว์ เบญจศิริ,  ปู้ เดอะสตาร์, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ฯลฯ เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในพิธี

ซึ่งในช่วงของพิธีการสวมแหวน ทั้งคู่ก็ได้รับเกียรติจาก ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของฝ่ายเจ้าบ่าวรับหน้าที่เป็นประธาน นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีญาติผู้ใหญ่ที่ของทั้งสองครอบครัวมาร่วมเป็นสักขีพยาน และมอบคำอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวในวันเริ่มต้นชีวิตคู่

โดย ชมพู่ ก่อนบ่าย เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณญาติผู้ใหญ่ทางฝ่ายบอย และฝ่ายของชมพู่ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในช่วงเช้า ซึ่งเราตั้งใจจัดขึ้นแบบเรียบง่าย มีเพียงญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายและเพื่อนพ้องในวงการไม่กี่คน สำหรับสินสอดก็จัดมาตามพิธีทุกอย่างทั้ง เช็คเงินสด แหวนเพชร เครื่องเพชร ซึ่งเราตั้งใจอยากให้เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น ส่วนช่วงเย็นก็จะเป็นงานเลี้ยงค่ะ”

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online