เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลี นาตาลี เจียรวนนท์ ที่หลังจากมาคบกับคาสโนว่าอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงบ้านเราอย่างหนุ่ม ฟลุค เกริกพล ก็ชีวิตดี๊ดี หลายคนแอบอิจฉา มาถึงจุดนี้ก็ดูใจกันมา 8 ปีแล้ว นานขนาดนี้หนุ่มฟลุคคงถอดเขี้ยวเล็บออกหมดแล้วมั้ง ก็แหม… มีแฟนสวย หุ่นเป๊ะปังขนาดนี้ แถมนานๆ จะไฟเขียวยอมให้อวดความแซ่บซะที เรียกว่าทะเลมัลดีฟส์เดือดเลยทีเดียว เดาว่าก็ต้องแอบมีหวงบ้าง อะไรบ้างล่ะ เหลืออย่างเดียวลุ้นเห็นงานแต่งงานอ่ะเนาะ

เป็นอีกคนบันเทิงที่ถูกถามถึงเรื่องงานวิวาห์สำหรับฟลุ๊กเกริกพล ที่คบหาดูใจกับสาวนาตาลี เจียระวานนท์ จากตระกูลนักธุรกิจดังมาพักใหญ่และดูแฮปปี้อย่างมาก จนคนลุ้นให้ทั้งคู่เร่งสร้างครอบครัวกันเสียที งานนี้ฝ่ายชายจึงตอบในประเด็นดังกล่าวแบบชัดเจนว่าปี 62 คงยังไม่มีข่าวดีแต่ปีหน้า2563 ก็ต้องลุ้นกันอีกทีเพราะตัวเองก็อยากแต่งแล้วเช่นกัน แต่ติดอยู่ที่คิวงานส่วนตัวที่ลากยาวจนถึงปลายปี 62 ไปเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

จู่ๆก็ประกาศต่อหน้าสื่อว่าจะมีข่าวดีในปีนี้ ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวาณิช ทำเอาแฟนสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ถึงกับอึ้ง เขิน ทำอะไรไม่ถูกเพราะที่ผ่านมายังไม่เคยพูดจริงๆจังๆ แค่ปรึกษากันเท่านั้น “เอาจริงๆไม่ได้บอกปีหน้าเลยนะ

“เอาจริงๆไม่ได้บอกปีหน้าเลยนะ บอกว่าปีนี้ แต่ยังไม่ได้เตรียมแพลนเลย ดุจากทรงแล้ว แต่จะพยายามให้ได้ในปีนี้นะ ยังไม่ได้ดูฤกษ์เลยครับ มีแต่ฤกษ์สะดวก บอกคุณพ่อไว้ว่าปลายปีนี้โอเคไหม คุณพ่อเหมือนจะโอเคแล้ว  แต่ทางคุณพ่อน้องลียังไม่ได้คุย คุยกับพ่อตัวเองก่อน เลยยังตอบไม่ได้ แล้วยังนึกวันที่ไม่ออก และช่วงนี้ของเราสองคนเป็นช่วงแห่งการเดินทางมาก ถ่ายรายการ มีทริปที่ต้องไปต่างประเทศ 3 ทริปติดใน3เดือน ก็เลยไม่รู้จะไปลงล็อกตรงไหน เลยยังไม่ได้ไปขออย่างเป็นทางการ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องเป็นปีหน้า ตอนนี้ผมพร้อมอยู่แล้ว เหลือน้องลีกับที่บ้าน แต่เราตั้งใจจะแต่งจริงๆปีนี้ แต่มันจะทันไหมนี่สิ”

ส่วนสาวนาตาลี ก็ตอบแบบสุดเขิน”เล่นมาแบบไม่รู้ตัวเลยนะคะ(หัวเราะ) คือว่ากับลีเองเขาก็ยังไม่ได้คุยอะไรเป็นทางการเลยไม่ใช่ว่าไม่พร้อมหรือ แต่เอาเป็นว่าเรายังไม่มีการพูดคุยอย่างเป็นทางการเอาไว้ให้ได้แต่งจริงๆ ยังไงเดี๋ยวค่อยคิดดีกว่า ถ้ารู้วันและพร้อมเดี๋ยวบอกแน่นอน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online