เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ห่วงภาวะฝุ่นพิษPM2.5 ภาคเหนือ วอนอย่าเผาป่า! ไม่ใช่แค่หล่ออย่างเดียว! แต่เรื่องรักธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมบอกเลยว่าสามีแห่งชาติของแฟนๆ ละคร ได้เอาใจใส่มาโดยตลอด เรื่องของสุขภาพและสภาวะฝุ่นจากควันทางภาคเหนือ ทำให้เกิดมลพิษฝุ่นPM2.5  เรียกว่าเข้าขั้นทำลายสุขภาพแล้ว เจ้าตัวเดินทางไปภาคเหนือพร้อมโชว์ตัวเลขฝุ่นที่หน้าจอสูงเกือบ 500 เลยทีเดียว
เรียกว่าจังหวัดทางภาคเหนือหลายจังหวัด ตกอยู่ในสภาวะสูดฝุ่นพิษPM 2.5 มานานและเผาทำลายป่า ไม่เว้นแต่ลtวัน พระเอกเจ้าป่า อย่างติ๊ก เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่ยืนยันว่า ฝุ่นเชียงใหม่และแม่ฮ่องสอนตอนนี้เข้าขั้นวิกฤติแล้ว ทุกคนต้องช่วยกัน อย่าเผาทำลายป่า เรียกว่าเป็นความห่วงใยจากพระเอกคนดัง ที่เจ้าตัวโพสต์ทั้งในไอจีและเฟซบุ๊ก ถึงปัญหาดังกล่าว พร้อมทั้งใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา พร้อมทั้งโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่าได้รับการตรวจสอบแล้ว
เราจะอยู่กันแบบนี้จริงๆหรอ?? “ไหม้ทุกที่ เผาทุกวัน
#เชียงใหม่ #แม่ฮ่องสอน #pm25 #วิกฤตฝุ่นเชียงใหม่ #ฝุ่นเชียงใหม่“”การเดินทางในครั้งนี้ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะสื่อสารสิ่งต่างๆเหล่านี้ออกไปนะครับ ทราบเลยครับว่าทุกๆคนได้ประสบกับอากาศแบบนี้กันมานานแล้ว ผมเองก็พูดไฟไหม้ป่าอยู่เสมอ ซึ่งอากาศเป็นของทุกคนและเราก็ควรมีสิทธิ์ที่จะได้อากาศที่มีคุณภาพเข้าสู่ระบบร่างกาย เรื่องนี้ส่งผลกระทบไม่ใช่แค่บางคน แต่คือกระทบต่อสิ่งมีชีวิตที่ใช้อากาศหายใจทั้งสิ้น มันนานเกินไปแล้วครับ…”

ติ๊ก เจษฎาภรณ์