เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แฟนคลับลุ้นกันหนักเป็นพิเศษหลังนักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งอย่าง สาวแอน ทองประสม ไปดูบ้านหลังใหม่ที่ซื้อไว้ หลายคนจึงมองอาจว่าเป็นเรือนหอของเจ้าตัวกับหวานใจ เอ ทินพันธ์ หรือไม่ แถมยังมีข่าวว่าบ้านหลังนี้ราคาสูงถึง 20 ล้านบาทอีกด้วย
บ้านที่ซื้อใหม่ เป็นอย่างไรบ้าง ?
แอน ทองประสม :
 ที่ไปดูบ้านตอนแรก คือตั้งใจจะซื้อให้แม่ แต่แม่ไม่เอา เราจึงซื้อไว้อยู่เองและเป็นบ้านที่ไว้ถ่ายรายการ ไม่ใช่เรือนหออะไร เพราะเราอยู่คอนโดมาตลอด เลยซื้อบ้านที่มันมีที่ดิน จะได้เอาไว้เก็บสมบัติเรา เสื้อผ้าเรา อีกอย่างจะได้เลี้ยงหมาแมวตามที่เราตั้งใจไว้

หลายคนแซวว่าเป็นเรือนหอ ?
แอน ทองประสม :
 ความจริงแล้วเป็นเงินเราเอง ส่วนเรือนหอให้คุณเอจัดการ เราเป็นผู้หญิงต้องนั่งเฉย ๆ ไม่ต้องไปออกเงิน แต่เรือนหอเขาก็เตรียมไว้ให้แล้วอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านเรา คือเขามีที่ที่จะให้เป็นเรือนหอ เพราะแม่เขาแบ่งที่ไว้ให้ แต่ยังไม่เริ่มสร้างเพราะเขายังไม่ได้มาขอแต่ง เราก็มอง ๆ อยู่ว่าอาจจะสร้างเลย ถ้าเขาตั้งใจเก็บไว้เป็นเรือนหอ

มีแพลนเรื่องลูกไว้แล้วใช่ไหม ?
แอน ทองประสม :
 มันคือความฝันที่จะอยากเลี้ยงหมาแมว ปลาคราฟ อยากเลี้ยงเด็ก อยากมีความรักแบบแม่ อาจจะเป็นด้วยฮอร์โมนที่ทำให้เราก็รู้สึกอยากมีลูก อีกอย่างเราทำงานมาครบทุกด้านแล้ว เราก็อยากที่จะเป็นแม่คน คงต้องรอจังหวะ มีการศึกษาและแพลนฝากไข่เอาไว้ ในกรณีที่ถึงขั้นนั้นก็ต้องลองดู ซึ่งคุณหมอบอกว่าเราแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนพี่เอก็เป็นคนรักเด็กมากด้วย และแอนว่าเขาคงแล้วแต่เรา ถ้าเราอยากมีเขาก็ไม่มีปัญหา