เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX ที่มีระบบการฉายภาพ และเสียงที่สมบูรณ์แบบ โดยเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ธนาคารออมสิน จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค ชั้น 8 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร เซเลบริตี้ พร้อมกลุ่มศิลปินดาราจากสังกัด Conversation Thailand อาทิ กร-กรณรัสย์ องค์สรานนท์, กัง-กันต์พงษ์ กุลธนาเรืองนนท์, แก๊ป-กิตติชัช เตชาหัวสิงห์, เต้-ชยพัทร์ คงทรัพย์ และ มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ ร่วมงานเนื่องในโอกาสเปิดโรงภาพยนตร์ในวันนี้

หลังจากชมตัวอย่างภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกตั้งตารอ ก็ถึงเวลาปรากฏตัวของนางเอกสาวคนสวย วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่สวมบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่สาวทรงพลังที่สุดในนาม “กัปตัน มาร์วิว” พร้อมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากหนังดังขวัญใจมหาชน Avenger มาเปิดฉากต่อสู้อันดุเดือดกับตัวร้ายที่โหดที่สุดในจักรวาล เห็นจากลีลาการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดาทั้งเตะ ต่อย ปล่อยพลังไม่ยั้ง งานนี้หนุ่มๆถึงกับเสียวสันหลัง เพราะพลังของกัปตันมาร์วิวทำเอาตัวร้ายถึงกับแพ้ราบคาบ ถอยกลับดาวแทบไม่ทัน

ด้าน วิว-วรรณรท ได้กล่าวว่า “ส่วนตัววิวเป็นคนที่ชอบดูหนังมากๆค่ะ ถ้ามีเวลาว่างจากการถ่ายละครก็จะมาดูหนังทุกอาทิตย์ รู้สึกดีใจแทนคอหนังทุกท่านที่จะได้ดูหนังในโรงภาพยนตร์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเรื่องภาพ และเสียงที่ชัดจัดเต็ม เหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในฉากสำคัญในหนังเรื่องนั้นๆเลยค่ะ สำหรับใครที่เป็นมูฟวี่เลิฟเวอร์แบบวิวนะคะ อยากให้ลองมาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสมจริงในการดูหนังได้ที่โรงภาพยนตร์แห่งนี้ค่ะ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online