เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ความรักความอบอุ่นที่เหล่าสมาชิกในครอบครัว พ่อแม่ลูกมอบให้กัน ถือเป็นของขวัญที่ล้ำค่าแล้ว ยังเป็นของขวัญ ที่เหล่าดารามอบให้แฟนคลับอีกด้วย ต้องบอกว่า การมาเพิ่มเติม ของเหล่าซุปตาร์ตัวน้อย ทำให้แฟนคลับมีความสุขทุกครั้ง ยามได้เห็นพัฒนาการ การเปลี่ยนแปลง จนกลายเป็นเรื่องราวดีๆ ความรักความผูกพัน จากรุ่นสู่รุ่นจริงๆ สำหรับซุปตาร์ตัวน้อยที่เป็นขวัญใจแฟนๆ มีครอบครัวไหนบ้าง ต้องตามไปอัพเดทกันค่ะ

หนูเล็ก-เอกวุฒิ-น้องวิน

ครอบครัวจันทพันธ์

เป็นคุณแม่ป้ายแดงหมาดๆ ด้วยการได้ลูกชายคนแรก (คลอดวันที่ 11 มีนาคม 2562 ) ให้ครอบครัว ของ หนูเล็ก ก่อนบ่าย(ภัทรวดี ปิ่นทอง) นักแสดงตลกชื่อดัง และคุณพ่อ เอกวุฒิ จันทพันธ์ โดยคุณพ่อและคุณแม่ ได้ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องวิน ด.ช.วรภัทร จันทพันธ์ ซึ่งตอนนี้มีอาการปลอดภัยและแข็งแรงทั้งแม่และลูก ต้องบอกว่าการตั้งท้องของ หนูเล็ก เล่นเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ ลุ้นอาการกันทุกวัน กลัวจะเกิดอาการแทรกซ้อน แต่สุดท้าย เมื่อแม่-ลูก ปลอดภัย ก็กลายเป็นขวัญใจแฟนคลับทีเดียวเลยค่ะ

เอมมี่-เจมส์-น้องสายน้ำ

ครอบครัวแสงทวีป

หลังจากให้กำเนิดลูกชายคนแรก “สายน้ำ แสงทวีป” ไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561  ท่ามกลางความยินดีของทุกคน สำหรับคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง  “เอมมี่ มรกต” และสามี “ไฮโซเจมส์ (หนุ่ม)-จิรยุทธ แสงทวีป”  ซึ่งถึงแม้ น้องสายน้ำ จะมาพบปะพี่ป้าน้าอา ช้าไปนิด เพราะมีภาวะรกเกาะต่ำ คลอดก่อนกำหนด หรือก่อน 38 สัปดาห์ จึงทำให้ลูกต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์  แต่เมื่อผ่านไป 1 อาทิตย์ ภาพที่ทุกคนรอคอย ความสมบูณณ์แข็งแรงของ สายน้ำ ก็ทำให้แฟนคลับหายใจหายคอแบบโล่งอก และยังจากนั้น อินสตราแกรมของ แม่มอ-พ่อเจมส์ ก็มักจะมีแฟนคลับเข้าไปส่องความน่ารักของ สายน้ำตลอดๆ

เพชรจ้า-นิวเคลียร์-ไทก้า

ครอบครัว กุศลมโนมัย

แต่ก่อนนั้น ดีเจเพชรจ้า- วิเชียร กุศลมโนมัย ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มเพลย์บอย มีสาว ๆ มารุมล้อมหน้าล้อมหลัง แต่หลังจากที่ได้แต่งงานกับนิวเคลียร์ -หรรษา ก็เหมือนดีเจเพชรจ้า จะเปลี่ยนไปมาก ยิ่งงล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2561) ดีเจเพชรจ้า ได้มีลูกชาย น้องไทก้า มาเติมเต็มให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบแล้ว เจ้าตัวยิ่งกลายเป็นคนติดบ้าน ช่วยภรรยาทุกอย่างเพื่อเลี้ยงน้องไทก้าออกมาให้ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การกล่อมให้ลูกหลับ ผ่านการทำท่าสควอต นั่งเก้าอี้โยก โยกลูก จนลูกชายหลับไป เรียกได้ว่าชีวิตของเพชรจ้า แทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว โมเม้นคุณพ่อ-คุณลูกคู่นี้เลยเป็นที่ถูกอดถูกใจแฟนๆ ต้องตามสอดส่องอินสตราแกรมเป็นระยะ

ชาคริต-แอน-น้องโพธิ์

ครอบครัวแย้มนาม

เป็นเด็กอารมณ์ดีและน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับ น้องโพธิ์ ลูกชายสุดที่รักของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา เรียกว่าฉายาพระเอกไม้เลื้อย โดนกลบด้วยข่าวดีๆ พ่อลูกคู่นี้จริงๆ  ซึ่ง แม่แอน เองมักจะมีคลิป หรือรูปน่ารักๆ ของพ่อลูกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันอยู่เสมอ ซึ่งจะเป็นอันรู้กันว่า น้องโพธิ์ และ พ่อชาคริต นั้น เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยสุดๆ และด้วยโมเม้นพระเอกเลี้ยงลูก ไม่ค่อยได้เห็นกันสักเท่าไหร่ คู่พ่อลูกคู่นี้ จึงกลายเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนคลับได้ไม่อยากเย็น

เป้ย-ป๊อป-โปรด-ปราน

ครอบครัวบุญยรัตนกลิน

หลังนางร้ายนิสัยดี เป้ย-ปานวาด คลอดลูกสาว น้องปาลิน ไปเมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2561 โดยมี ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน สามี และ น้องโปรด ลูกชายน้องโปรด เป็นกำลังใจเฝ้าอยู่ไม่ห่าง หลังจากวันนั้นแฟนนคลับก็มักจะได้เห็นความน่ารักของ ครอบครัว บุญยรัตกลิน เสมอ ภาพที่พี่โปรด เฝ้าดูแลน้องสาวตัวน้อย ภาพความน่รัก ความอ่อนโยนที่พี่ทำให้น้อง ประทับใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก เรียกว่า 2 พี่น้อง โปรด-ปราน เข้าไปยึดพื้นที่หัวใจของเหล่าแฟนคลับได้ไม่อยากเย็น

เบนซ์-มิค-พี่ปราง-น้องปริม

ครอบครัว หิรัญยัษฐิติ

หลังจากที่อุ้มท้องลูกคนที่ 2 มาจนครบกำหนดคลอด 10 ตุลาคม 2561  เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ก็ได้ชื่นชมลูกสาวคนเล็กของครอบครัวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแข็งแรงทั้งแม่และลูก ทำเอาคนในบ้านเห่อน้องปรางกันน่าดู โดเฉพาะน้องปริม ซึ่งสาวเบนซ์ และหนุ่มมิค ได้โพสต์ภาพของพี่ปราง-น้องปริม ให้แฟนคลับได้เห็นพัฒนาการตลอด ขอบอกเลยว่า ถึง พี่ปราง จะเกิดอการหวงแม่ในระยะแรกๆ ตามประสาเด็กทั่วไป ที่กลัวโดนแย่งความรัก แต่เมื่อ พ่อมิคแม่เบนซ์ พยายามทำทุกวิถีทางไม่ให้พี่ปราง เกิดความรู้สึกนั้น ความสุขสงบก็กลับมากลายเป็นภาพความอบอุ่นของครอบครัวหิรัญยัษฐิติ ถูกใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ชาย-วิกกี้-ตฤณ

ครอบครัว หิรัญยัษฐิติ

และอีก 1 ครอบครัวสุดอบอุ่นของคุณแม่ “วิกกี้ สุนิสา” กับคุณพ่อ “ชาย ชาตโยดม” กับลูกชายตัวน้อย “น้องตฤณ” ล่าสุดยกครอบครัวออกงาน! อัปเดตเรื่องราวชีวิตที่ลงตัวสุดๆ เพราะ น้องตฤณ เป็นเด็กขี้อ้อนชอบแกล้งพ่อแม่ ตัวชายกับวิกกี้ เอง ก็รักลูก รักหลานมาก  โดยแพลนเตรียมมีทายาทคนที่สองอีก แต่คงทิ้งช่วงสัก 2 ปี เพราะอยากให้ลูกวัยไล่เลี่ยกัน และด้วยความที่ครอบครัวครอบหิรัญยัษฐิติ เป็นครอบครัวใหญ่ แฟนคลับเลยมักจะเห็น พี่น้อง ชาย-มิค หลานๆ ปริม-ปราง-ตฤณ ทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว เป็นภาพที่น่ารักสุดๆ ทีเดียว

ลิเดีย-แมทริว-ลีแลน

ครอบครัวดีน

เมื่อหน้ากากซูโม่ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน จูงมือสามี ‘แมทธิว ดีน’ และลูกชาย ‘น้องดีแลน’ ไปฮอลิเดย์ที่ทะเล ช่วงนี้เราจึงเห็นลงรูปครอบครัวบนไอจีกันแบบรัวๆ  เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนคลับยิ่งหนัก แถมล่าสุด ลิเดีย ยังทำเซอไพรส์ เต้นประกอบเพลง บักแตงโม พร้อมเฉลยข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 มีน้องเป็นเพื่อนเล่น ดีแลน แล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวดีที่ ครอบครัวนี้มอบให้แฟนคลับทีเดียว

โอปอร์-โอ๊ค-พี่อลิน-น้องอลัน

ครอบครัวอารยะกุล

นับวันยิ่งฉายแววสวย-หล่อมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องอลิน-น้องอลัน ลูกสาว ลูกชายของคุณแม่ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล พิธีกรมากความสามารถ และคุณพ่อสุดหล่อ หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่ตอนนี้มีแฟนคลับมากมายไม่แพ้พ่อแม่ และนับวันยิ่งมีแฟนคลับทุกระดับเข้ามาติดตามความเคลื่อนไหว ของพี่น้องแฝดคู่นี้ ความน่ารัก ความมีสัมมาคาวระการพูดจาที่ไพเราะ คือเสน่ห์ที่ พี่อลิน-น้องอลัน มีครบถ้วน เรียกว่าพ่อโอ๊ค-แม่ปอร์ สอนมาดีเลยล่ะ

นี่แค่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวบันเทิง ที่แตกกิ่งก้านใบ ขยายสาขาออกไปให้แฟนคลับได้ชื่นชม จริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online