เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ช่วงตั้งท้องย่างเข้าเดือนที่ 9 แล้ว สำหรับ บุ้ง สะธี หรือ บุ้ง ใบหยก ภรรยาสุดที่รักของ เวฟ-สาริน บางยี่ขัน ที่ก่อนหน้านี้หลายคนให้ความสนใจกับเธอมาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มตั้งท้อง การสวมชุดคลุมท้องแบบเท่ๆ และติดตามอัปเดตข่าวสารของเธอทางอินสตาแกรมเรื่อยๆ ล่าสุดเธอได้อัปเดตภาพ ณ ตอนนี้ โดยถ่ายให้เห็นว่าท้องเธอโตขนาดไหน ด้วยการโพสต์ภาพที่เธอเปิดเสื้อขึ้น

ในเวลาไล่เลี่ยกับที่เธอตั้งท้องลูกชาย น้องบุญ เรียกว่าบ้านใบหยก กำลังคึกคักมากเลยทีเดียว อีกไม่กี่วันนี้หลานๆ ทายาทของตระกูลใบหยก จะลืมตาออกมาดูโลกแล้ว คงมีความสุขกันน่าดู เป็นคู่รักเท่ๆ ที่มีเรื่องให้แฟนๆ ได้ยิ้มตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่ม เวฟ สาริน บางยี่ขัน และ บุ้ง สะธี ใบหยก ภรรยา ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน หนก่อนหนุ่มเวฟได้โพสต์ภาพชุดคลุมท้องสไตล์

“5 เดือนละ ตกลงว่าเธอท้อง หรือจะไปแข่งกีฬาเนี่ย #ชุดคลุมท้องของคุณแม่” และมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมว่าชุดคุณแม่ดูชิลมาก เป็นเน็ตไอดอลคุณแม่ยุคใหม่ บ้างก็บอกว่าท้องไม่ออกเลย ดูเหมือนคนไม่ท้อง ฯลฯ

วันนี้ 1 เมษายน 2562 ‘น้องบุญ’ ลูกชาย บุ้ง สะธี หรือ บุ้ง ใบหยก ภรรยาสุดที่รักของ เวฟ-สาริน ได้ลืมตาดูโลกครั้งแรก พร้อมเป็น ทายาทคนใหม่ของตระกูลตึกใบหยก หน้าตาน่ารัก น่าชัง เหมือน พ่อ แม่ ไม่มีผิด ซึ่งทางเรา ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย ที่จะได้เป็นพ่อแม่มือใหม่ เป็นพ่อแม่ป้ายแดง

(ชมคลิป)