เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดบ้านของ 2 สามีภรรยา ซี-ศิวัฒน์ และ  เอมี่ ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยถือฤกษ์ดีในวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อเอมี่เป็นวันที่อัญเชิญพระประธานเข้าบ้าน “กราบขอพรจากพระในบ้าน เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนอัญเชิญพระประธานเข้าบ้านใหม่ #ฤกษ์ดีวันเกิดคุณพ่อ” รวมถึงเห็นภาพซี เอมี่ลงมือลงแรงตกแต่ง และเลือกเฟอร์นิเจอร์เองด้วย เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ กว่าจะได้บ้านในฝันหลังนี้

รวมถึงมุมสวยๆ ของบ้าน ที่กลายเป็นมุมถ่ายรูปสุดโปรดของเอมี่ ทั้งสวนสีเขียวอันร่มรื่นบริเวณรอบตัวบ้าน หรือภายในบ้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาว และเลือกของตกแต่งอย่างลงตัว และความอลังการของห้องแต่งตัวที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะใหญ่มาก เรียกว่าบ้านหลังนี้เรียบหรูและดูดีมาก สมกับที่รอคอยจริงๆ  โดยเฉพาะภาพที่ เอมี่ ใส่มงกุฎ ติดอยู่บนฝาผนัง เอมี่ เหมือนเจ้าหญิงมากๆ

 

ซึ่งการตกแต่งครั้งนี้ ซีและ เอมี่ ให้ พี่ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนะสุชาติ มาช่วยควบคุมการออกแบบ ทุกอย่างเลยออกมาสมความตั้งใจ ซึ่งซีและเอมี่ ชอบมาก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online