เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เป็นกระแสสนั่นโลกโซเชียลมีเดีย หลังจากที่ภาพจากการคุยทวิตเตอร์ ของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร หมายเลข 17 เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 โพสคำหยาบคาย รวมถึงรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ หมายเลข 39 ที่มีภาพที่ไม่เหมาะสมปรากฎออกมา 

     โดยแฟนนางงามรู้สึกค้านสายตา ที่เห็นว่า รองอันดับที่1 แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว หมายเลข 27 สวยและสูงสง่ากว่า ผู้ชนะ ฝ้าย เวฬุรีย์ อย่างเด่นชัด จนมีการโห่ไม่พอใจ ผู้จัดและคณะกรรมการตัดสิน
   
     งานนี้โลกโซเชียลต่างนำภาพมาแฉอย่างแพร่หลาย จนถูกตั้งข้อสงสัยว่า ก่อนหน้านี้ได้ตัดสิทธิ์ ต๊อบ ฟองพิกุล 1ใน40คน สุดท้าย กรณีโพสภาพที่ไม่เหมาะสมใน IG  แต่ทำไม 2คนนี้กลับไม่ตัดสิทธิ์การได้ตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์และรองฯ จนเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า สองมาตรฐาน

     อีกทั้งยังมีกระแสว่า ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีตพิธีกรรายการ สตรอเบอรี่ชีสเค้ก ทางช่อง 3 ถูกมองเป็นเด็กเส้นของช่อง เนื่องจากกำลังจะมีละคร เรือนริษยา กับทางช่อง 3 ในบทคนรับใช้  ซึ่งล่าสุดมีการแถลงข่าว เจ้าตัวยันจะขออยู่ในตำแหน่งต่อไป พร้อมจะแก้ไขอดีต และแก้ไขรูปร่างที่ไม่ได้มาตรฐานนางงาม

       ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร วัย 22 ปี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แถลงข่าวเปิดใจว่า
       ยอมรับในคำตัดสินของกรรมการ พร้อมกับขอโทษแฟนนางงามที่ทำให้ผิดหวัง โดยหลังจากนี้ ฝ้ายจะพยายามปรับปรุงตัวให้เหมาะสม ซึ่งจากกรณีที่ได้โพสต์ข้อความ และใช้ถ้อยคำไม่สุภาพนั้น เป็นคำพูดที่มักจะพูดกับกลุ่มเพื่อนสนิท

       กรณีที่มีภาพดูดบารากุของฝ้าย เวฬุรีย์
       เรื่องของภาพหลุดดูดบารากุนั้น ฝ้ายถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนเท่านั้น และยืนยันว่า ไม่ได้มีการใช้เส้น หรือล็อคผลการตัดสิน เพื่อโปรโมทละครของตัวเองแต่อย่างใด พร้อมปฏิเสธผู้ใหญ่สั่งฝ่ายปิดทวิตเตอร์ และไอจีส่วนตัวว่า ไม่เป็นความจริง เนื่องจากฝ้ายยังไม่อยากรับข่าวสารและกระแสวิจารณ์ เพราะทำใหับั่นทอนสภาพจิตใจของตนเอง   ในตอนนี้สำหรับกรณีของกระแสข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ฝ้ายก็พร้อมยอมรับและปรับปรุงแก้ไข เพื่อทำหน้าที่ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และยืนยันจะไม่มีการสละตำแหน่งแต่อย่างใดส่วน

      แอลลี่ พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เปิดใจทั้งน้ำตาว่า
       ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจและผิดหวัง เพราะเป็นความใฝ่ฝันของตนที่จะมาประกวด แอลลี่มีความตั้งใจเป็นอย่างมาก แต่ก็พร้อมยอมรับคำตัดสินของทางกรรมการ พร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟน ๆ นางงามที่คอยเชียร์ และให้กำลังใจมาโดยตลอด

     ส่วนกรณีข่าวที่บอกว่า ทางทีมงานส่งตั๋วเครื่องบิน เพื่อใหัแอลลี่มาประกวดนั้น
     ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน เพราะการประกวดครั้งนี้เป็นความฝันของแอลลี่ไม่ใช่ความฝันของคนอื่น ซึ่งแอลลี่ก็มีความตั้งใจ และได้มาสมัครประกวดด้วยตัวเอง

     ด้าน น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ที่อดีตใช้ชื่อว่า เอมี่ เอมิกานต์ รัชตะจิราโชติ์ ที่เคยเข้าประกวด gossip girl 2012 และถูกกล่าวหาว่า โกงอายุในการเข้าประกวด รวมถึง มีภาพหลุดเซ็กซี่กับผู้ชาย

      ก็ได้นำหลักฐานเป็นใบแจ้งเกิดยืนยันว่า อายุ 21 ปี ไม่ได้มีการโกงอายุตามที่เป็นข่าว โดยได้นำหลักฐานเข้าชี้แจงกับทางผู้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนกรณีภาพหลุดเซ็กซี่นั้น เป็นการทำกิจกรรมแข่งขันตอนประกวดฟิตแอนด์เฟิร์มบอดี้เฟิร์ส พร้อมขอโทษหากทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ซึ่งตนอยากให้ทุกคนเปิดใจ โดยตนจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด 

    อนึ่งกองประกวดได้ระบุกฎระเบียบข้อ 6 ว่า ผู้เข้าประะกวดต้องไม่เคยประกอบอาชีพ รับงานพิเศษ หรือมีความประพฤติอันเป็นที่น่ารังเกียจเสื่อมเสียต่อจารีต ขนบธรรมเนียม ศีลธรรมอันดีงามของสังคมไทย

     คุณคิดว่า ฝ้าย-น้ำเพชร ผิดกฎจริงหรือไม่???

TV Pool OnlineTV Pool Online