เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เริ่มมีภาพไปไหนมาไหนกันสองต่อสองบ่อยขึ้น สำหรับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” กับ “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ล่าสุดก็มีภาพทั้งคู่ไปเลือกซื้อของแต่งบ้านด้วยกันสองต่อสองออกมาตอกย้ำความสัมพันธ์อีก งานนี้เจ้าตัวจะเคลียร์อย่างไร และกับกรณีหมากควัก 3 หมื่น ปิดโซนร้านอาหารเพื่อดินเนอร์จู๋จี๋กับคิม  จริงหรือไม่?
       
       “ไปเดินเล่นกันครับ ไม่มีอะไรทำ เหมือนไปช็อปปิ้งธรรมดานี่แหละครับ เผื่อเจออะไรถูกใจ วันนั้นน้องก็ได้โคมไฟไปอันนึง เขาเลือกของเขาเองครับ ผมไม่ได้ช่วยเลือกอะไร เราเองก็ไปเดินด้วยกันค่อนข้างบ่อย ไม่ใช่เฉพาะไปเลือกเฟอร์นิเจอร์ ก็ไปเดินตามห้างบ่อยเหมือนกัน”
       
        ข่าวว่าลงทุนควัก 3 หมื่น ปิดโซนร้านอาหารเพื่อดินเนอร์กัน
       “อันนี้ไม่มีนะ เอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่า แต่ไปทานข้าวกันสองคนในร้านอะไรแบบนั้นถามว่าเคยไหมอันนี้จำไม่ได้จริงๆ ครับ เวลาเราไปกันก็ปกติ ไม่มีขอไพรเวทอะไร มีไปร้านแพงบ้าง ร้านทั่วไปบ้าง แล้วแต่โอกาส ก็ทำตัวให้เหมือนคนปกติเขาทำกัน มีไปกันสองคนบ้าง ไปกับผู้จัดการบ้าง”
       
         คิดจะเปิดตัวหรือไม่?
       “คงยังไม่เปิดครับ เป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่าครับ ต้องรอเวลาพิสูจน์ ตอนนี้ก็โล่งขึ้นเยอะ สบายใจมากๆ ไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วเพราะก็ได้บอกทุกคนไปแล้วว่าเราสนิทกันมาก ไม่มีความกดดันอะไรแล้ว เวลาเรามีอะไรเราก็คอยปรึกษากัน ไม่ก็ปรึกษากับผู้จัดการ ทุกอย่างที่ผ่านมามันผ่านมาถึงจุดๆ นี้แล้ว ทุกคนคงเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันก็เป็นเรื่องที่ผ่านไปหมดแล้ว”
       
       “ตอนนี้เราเลือกที่จะอยู่กับปัจจุบันและอนาคตดีกว่า อนาคตก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นอีก ก็ขอเลือกเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน การอยู่ในสถานะนี้มันก็ดีสำหรับทุกอย่างแล้ว มีงอนกันบ้างตามประสา ยิ่งน้องนี่เขาขี้งอนจะตาย ผมก็อาศัยเบลอใส่ เล่นตลกให้ดู ถ้าไม่หายก็ปล่อยผ่านไป 1-2 วันเดี๋ยวเขาก็หายเองครับ ผมว่าผมเป็นคนที่เข้าใจอะไรค่อนข้างมากพอสมควร อธิบายนิดหน่อยก็เข้าใจแล้ว”