เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นฮีโร่ของคนไทยอย่างไม่มีอะไรติดใจ สำหรับ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม หลังจากวิ่งใต้จรดเหนือเพื่อหาเงินไปช่วยโรงพยาบาลศูนย์ และกำลังจะมีโครงการใหม่ เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลชุมชนอีก และยังมีโครงการที่ พี่ตูน รับเป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์ให้คนลดใช้ถุงพลาสติก ซึ่งล่าสุดพี่ตูน ได้ไปถ่ายทำช็อตใต้น้ำลึก 6 เมตร ถึง 5 ชั่วโมง จนช็อกน้ำหนาวสั่นอีกด้วย

 

 

โดยเพจ Every Bodyslam ได้โพสต์ถึงเบื้องหลังการทำงานถ่ายทำดังกล่าวซึ่งพี่ตูน ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ว่า “หลายคนสงสัยว่าพี่ตูนต้องลงไปถ่ายใต้น้ำจริงหรือไม่ ???วันนี้เรามีเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้ชมกันครับ มาดูความพยายามและความตั้งใจของผู้ชายคนนี้ รวมเวลาที่ต้องขึ้น ๆ ลง ๆ ถ่ายช็อตใต้น้ำเกือบ 5 ชม. ท่ามกลางความลึก 6 เมตร โดยไม่มีชุดประดาน้ำ และเครื่องช่วยหายใจติดตัว ต้องมีตะกั่วถ่วงที่ขาข้างละ 20 กิโลกรัม เพื่อให้สามารถเดินใต้น้ำได้ ด้วยการที่ต้องอยู่ใต้น้ำเป็นเวลานาน พี่ตูนมีอาการช็อคน้ำจนตัวหนาวสั่น แต่พี่ตูนก็ขอถ่ายทำให้เสร็จไม่ยอมล้มเลิกกลางคัน ท่ามกลางความกังวลของทีมงาน ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นพลังเล็ก ๆ ที่จะมีส่วนช่วยทำให้โลกนี้สวยงาม #ลดวันละถุงคุณทำได้ #ขอบคุณที่ไม่รับถุงพลาสติก
#พี่ตูน #ก้าวคนละก้าว #เซเว่นอีเลฟเว่น”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online