เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่านับเป็นความภูมิใจที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรคนดัง เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ที่ลงทุนซื้อบ้านหลังโตในโซนสุขุมวิทด้วยตัวเอง เพราะอยากอำนวยความสะดวกให้คุณพ่อที่ต้องไปโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท วันเว้นวัน และอยากดูแลคุณพ่อคุณแม่ให้ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

 

 

โดยพิธีกรคนดังได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านหรูหลังดังกล่าว เป็นเวลาเกือบ 1 เดือนแล้ว และดูมีความสุขกับการได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวมากๆ และเจ้าตัวยังได้ทำกิจกรรมต่างๆ ในบ้านตลอด อย่างเช่นการเล่นโยคะ และทำอาหาร รวมไปถึงทำน้ำปลาหวาน ขายเป็นอาชีพเสริม นอกจากนี้ เอกกี้ ยังได้โพสต์ภาพมุมต่างๆ ในตัวบ้าน ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ร่วมชมความหรูหรา ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นในบ้านหรูหลังนี้ ที่แว่วมาว่าราคาสูงถึง 50 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online