เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าคลอดลูกชายฝาแฝด น้องวายุ และ น้องวาตะ เมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับคุณแม่สุดสวย บัว สโรชา น้องสาวสุดที่รักของ บีม กวี โดยตอนนี้น้องแฝดได้ออกมาสร้างรอยยิ้มและเติมเต็มความสุขในครอบครัวให้คึกคักเป็นพิเศษ นอกจากความน่ารักของน้องวายุ และน้องวาตะ จะทำให้แฟนๆ เห็นแล้วยิ้มไปตามๆ กัน ความสวยของแม่บัว ยังสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

 

 

โดยล่าสุดนี้แม่บัว ได้ออกมาโพสต์ภาพตราชั่ง ที่มีตัวเลข 44.6 ปรากฎอยู่ พร้อมกับบอกเคล็ดลับที่ทำให้น้ำหนักตัวเธอลดลงอย่างรวดเร็วว่า “น้ำหนักลงต่อเนื่อง..ตอนนี้ลดมายิ่งกว่าตอนก่อนท้องแล้ว..หลายคนถามว่าทำไมผอมเร็ว จัง…ให้ลูกทานนมแม่ช่วยคุณได้ค่ะ บอกเลยว่าบัวปั๊มนมมีวินัยมาก ตอนกลางคืน ตีสองตีสามก็ตื่นมาปั๊มทุกคืน! มีนมให้ลูกแถมน้ำหนักลง เซลลูไลท์หายแบบนี้ ปั๊มไปสิคะแม่ๆ สู้ตายค่า” งานนี้คอมเมนต์ที่เข้ามาต่างแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า เธอเป็นคุณแม่ที่สวยและรูปร่างดีเข้าที่เร็วมาก เป็นที่น่าอิจฉาของคุณแม่หลายๆ คนเลยก็ว่าได้ แถมยังดูสดใสเหมือนวัยรุ่นอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online