เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นตลกที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับ เอ๋ เชิญยิ้ม แต่หลายคนอาจไม่รู้ชีวิตของเขาคนนี้ว่าจริง ๆ แล้วเจ้าตัวนั้นเจ้าชู้หนักมาก มีเมียถึง 6 คน และมีลูกอีก 7 คน เลยทีเดียว
แล้วภรรยาทั้งหมด 6 คน นี่มาอยู่ด้วยกันหรือว่าพอหมดคนหนึ่งก็ไปต่อคนหนึ่ง ?
เอ๋ :
 อันนี้คือพูดให้ฟังว่าสมัยก่อนผมก็เป็นตลกคนหนึ่งอยู่ในคาเฟ่วนเวียนอยู่ในแสงสี แล้วก็กิเลสตัณหามีหมดทั้งผู้หญิงและการพนันมีหมดครบเครื่อง ซึ่งเราก็ยังคิดไม่ได้เหมือนทุกวันนี้ พอเรามี 1 เนี่ย ตอนนั้นทุกคนพูดเลยต้องมี 2 นอกบ้าน พอ 1 รู้ 1 ยังพอรับได้ แต่รู้ว่า 2 ตั้งท้องด้วยเนี่ยรับไม่ได้ 1 ออก 2 เข้ามาแทน 1 ออกไป ทิ้งลูกไว้ให้ 2 มาเลี้ยงลูกด้วยเลี้ยงลูกของเมีย 1 ไว้ แล้วตัวเองกำลังจะคลอด พอมี 2 ปุ๊บเนี่ย ผมก็มี 3 นอกบ้านอีก
เลิกกับคนที่ 1 2 3 มาถึงคนที่ 4 เชื่อว่าตรงนี้พี่โตแล้วมีความรักแล้ว ทำไมตอนนั้นหยุดไม่ได้ ?
เอ๋ : 
คือ หนึ่งด้วยความที่นิสัยเดิมเป็นคนเจ้าชู้ ใช่ไหมฮะ แล้วเราเจอที่ล่อตาล่อใจ แบบว่าเราพยายามจะเลิก ถ้าเราไม่เจอผู้หญิงเลย มันก็ยังโอเคยังหักห้ามใจได้ แต่เนี่ยเราเจอทุกคืน เราเล่นคาเฟ่เราเจอผู้หญิงทุกคืน
แล้วภาระที่มันเพิ่มขึ้นทำไมพี่ไม่ป้องกัน ?
เอ๋ :
 ตอนนั้นเราคิดไม่เป็น เราไม่คิดว่าชีวิตน้อย ๆ มันต้องดูแลกว่าจะเรียนจบ ทำงาน มันไม่ได้หมดเงินแค่หมื่น สองหมื่น หรือแสนสองแสน ซึ่งแต่ละคนที่ทำมามันก็สร้างภาระให้กับตัวผมเอง ถามว่าผมทุกข์ใจไหม ทุกข์ใจมาก แต่เราก็ต้องแบก เพราะเราเป็นคนทำ ตอนนั้นลำบากบาก ด้วยลูกเริ่มเรียน แล้วภรรยาไม่ได้ทำอะไร เมียทุกคนไม่เคยทำงาน
ตอนนี้มีลูก 4 ภรรยา 5 ?
เอ๋ :
 ผมก็จำไม่ค่อยได้ แต่ทุกอย่างเป็นแบบเดิม คือมีนอกบ้านและมีในบ้าน
ตอนนี้พี่หยุดอยู่กับคนที่ 6 ?
เอ๋ :
 ครับ ผมยังงงตัวเองเลยว่ากี่คน คนที่ 6 คือคนปัจจุบัน เขาอายุน้อยกว่าผม 17 ปี คนนี้เป็นคนที่ผมแต่งงานด้วย ทุกวันนี้ผมเลยคิดว่าผมมีเมียเดียว อยู่กับคนนี้ แล้วผมรู้สึกว่าอันนี้คือใช่ ความสุขที่แท้จริงคือครอบครัว