เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอานักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี ต้องมาตอบกลับแบบเคลียร์ ๆ หลังเจอชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องการแสดงบนเวทีของเธอ ถึงเรื่องอินเนอร์อะไรหลาย ๆอย่าง  งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้ไม่น้อย ซึ่งเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้ตอบกลับอย่างไม่ลดละ มองว่าเพลงไทยแก้มกินขาด แต่เพลงสากลร้องไม่ถึงสักที ที่ได้ไปขึ้นเวทีระดับใหญ่ ๆ เพราะในไทยหาดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว มองว่ายังปลอม ทุกครั้งที่ร้องเพลงสากล มันยังไม่ได้ มันดูพยายามเกินไป

แก้ม วิชญาณี ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ไม่ใช่ติไม่ได้นะคะ ทุกคนมีมุมมองต่างกัน และคุยอย่างสร้างสรรค์ได้ค่ะ คุณพี่มีสิทธิ์ที่จะคิดในมุมคุณพี่นะคะ เพราะพี่ไม่ได้ยืนร้องบนเวทีตอนนั้น แก้มเข้าใจความหวังดีที่อยากจะให้แก้มเข้าถึงเพลงสากลมากกว่านี้ค่ะ แต่ต้องยอมรับก่อนอย่างแรก แก้มคือคนไทย โตที่ไทย พูดภาษาไทยเป็นหลักค่ะ ถ้าแก้มได้ใช้ภาษาอังกฤษทุกวันและเข้าใจอย่างถ่องแท้แล้วเป็นฝรั่งเจ้าของภาษาอันนี้จะไม่เถียงเลยค่ะ แต่นี่ก็อยู่นี่ค่ะ ทุกวันนี้ก็เต็มที่มาก ๆ และภูมิใจมาก ๆ

แนะนำพี่นิดเดียวนะคะ ถ้าไม่แฮปปี้กับอินเนอร์ของแก้ม ลองไปฟังศิลปินที่พี่ชื่นชอบได้เน้อ หรือลองมาฟังแก้มร้องที่งานสักครั้งไหมคะ บอกกันต่อหน้าได้เลย แก้มรับได้ แก้มพร้อมพัฒนาตัวเอง รวมถึงวิธีคิดตัวเองเสมอค่ะ ถ้ามันดีต่อชีวิตแก้ม แก้มก็จะพัฒนาต่อไป แต่ก็ไม่ยอมให้ใครมาเหยียดเรื่องนี้เช่นกัน ขอบคุณที่ติตตามนะคะ^^ มีความสุขในการใช้ชีวิตนะคะ ป.ล. คำว่าปลอมนี่ขอนะคะ ถ้าพี่ยังไม่ใช้ Profile รูปตัวเอง พี่ไม่ควรดูถูกคนอื่นเลยค่ะ^^ ด้วยรัก จากวิชญาณี Thailandddd”

จากนั้น แก้ม วิชญาณี ยังได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวและข้อความที่ตนเองตอบโต้มาลงในเฟซบุ๊ก พร้อมบอกว่า “อย่าลบนะคะ แก้มตอบแล้วนะคะ^^ ขอบคุณสำหรับคำติ (แหละเนอะ555) ขอบคุณที่เป็นห่วงและเสียดายแทนแก้มนะคะ แก้มแฮปปี้กับทุกวันนี้มากเลย ขอให้พี่แฮปปี้เช่นกันนะคะ ^^ #gamwichayanee

ทุกคนไม่ต้องไปใช้คำไม่ดีกับพี่เขานะคะ แก้มตอบแล้ว ถ้าเขาไม่จบอันนี้ต้องปล่อยพี่เขาแล้วค่ะ เพราะพี่เขาก็ชอบเพลงไทยที่แก้มร้อง ถ้าเขาเป็นแฟนเพลงแก้มจริงเขาน่าจะอยากได้รับคำตอบจากแก้มค่ะ^^ โอ้วววว ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจนะคะ ขอส่งคืนให้ทุกคนเช่นกันนะคะ แก้มโอเคมากกก แค่อยากให้เคลียร์กับคำที่พี่เขาใช้ค่ะ เพราะทุกวันนี้เราใช้โซเชี่ยลจนลืมว่าจริง ๆ แล้วตัวตนเราเป็นยังไง อย่าลืมใช้ชีวิตจริงให้มีความสุขด้วยค่ะ ป.ล. ฝากติดตามผลงานแก้มต่อไปนะคะ^^ งั้นขอฝากงานเมื่อคืนด้วยนะคะ เดินแบบครั้งแรก พร้อม After party mini concert จ้าาทุกคนนน

นอกจากนี้ แก้ม ก็ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กอีกว่า “แก้มเป็นคนนึงที่ยอมรับคำวิจารณ์ทั้งคำชมและคำติเพื่อพัฒนาตัวเองเสมอค่ะ แต่อันไหนที่มันไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นหรืออคติส่วนตัวขอไม่รับนะคะ อยากให้คนเหล่านั้นลองใช้ชีวิตของตัวเองกันมาก ๆ มีความสุขกับชีวิตของตัวเองให้มาก ๆ นะคะ ^___^ #GamWichayanee”

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online