เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5. โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หรือ “หมวดแพน” หนึ่งในฝ่ายคนดีจากละครเรื่อง “ลิขิตรักฯ” ซึ่งจัดว่าเป็นการฉีกคาแร็กเตอร์ของเธอ และสร้างความประหลาดใจให้ผู้รับชมมากๆ ก็ก่อนหน้านี้แจ้งเกิดในวงการด้วยการเป็นตัวร้ายที่ชวนหมั่นไส้มากๆ อย่างบท “บุญมี” จากนางทาส และ “เกรซ” จาก “เพลิงนรี” ที่เล่นดีมากจนหลายคนแทบไม่อยากจะเชื่อว่านี่เป็นละครเรื่องแรกๆ ของเธอ

 

4. ใบเฟิร์น อัญชสา

สาวคนนี้ต้องบอกเลยว่าความสามารถของเธอนั้นเป็นที่ยอมรับมากๆ ได้เล่นละครมาแล้วหลายเรื่อง โดยเรื่องที่แจ้งเกิดเลยคือ “กับดักเสน่หา” ซึ่งรับบทเป็น “มายด์” เมียน้อยโรคจิตที่เล่นเอาหลายคนทั้งเกลียดทั้งหมั่นไส้เลยทีเดียว

3. มารี เบิร์นเนอร์

มาถึงมารี ที่แรกเข้าวงการเธอแจ้งเกิดในบทนางเอกสุดแสนน่ารัก แล้วก็หายเงียบออกไปจากวงการพักใหญ่ ใครจะรู้ว่าการคัมแบล็คกลับมาอีกครั้งของเธอนั้น จะกลับมาในฐานะ นางร้าย อย่างกันยา เมียน้อยโรคจิตของธาดา ในเมีย 2018 โอ้วโห้วววเรียกได้ว่า เป็นนางร้ายที่ดังเป็นพลุแตก คนกล่าวถึงทั่วทั้งประเทศ

2. น้ำฝน พัชรินทร์

ขอกล่าวถึงนางร้าย รึ๊ นางเอกรุ่นพี่ บ้าง อย่างน้ำฝน จากนางเอกหน้าหวานพลิกบทบาทสุดๆ ฉีกแบบสุดๆ เพื่อมาเล่นร้าย ร้ายลึก ร้ายเหี้ยม ร้ายสุดๆ ร้ายแบบเหมือนเป็นนางร้ายมานานแล้ว ร้ายแบบไม่เหลือเค้าโครงความเป็นนางเอกไว้เลย ซึ่งเรื่องที่แจ้งเกิดในฐานะนางร้ายเนี่ย ก็คือ “รากนครา” กับบท “เจ้านางหลวงปัทมสุดา” ที่ทั้งรักและหึงหวงพระสวามีของตัวเองมากจนกล้าทำร้ายหรือฆ่าลูกของสนมคนอื่น ซึ่งแสดงดีมากจนคนดูเชื่อ

1. ซาร่า เล็กจ์

“เจ้าหญิงเคธ” ของเรา นางร้ายจากเรื่อง “ลิขิตรักฯ” ต้องบอกว่าเริ่มเรื่องคิดว่าซาร่าคงรับบทแสนดีเหมือนบทส่วนใหญ่ที่ได้รับ แต่ป่าวหักมุมร้ายสุดๆซะงั้น และสาวคนนี้ยังแสดงออกมาได้สมจริง ว่าเป็นเจ้าหญิงโรคจิตจริงๆ แต่จริงๆ เธอก็ไม่ได้รับบทนางร้ายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกหรอก เธอเคยรับบทเป็นนางร้ายมาแล้ว ซึ่งสไตล์ของเธอจะไม่ใช่นางร้ายแบบวี๊ดๆว๊ายๆ เธอจะร้ายๆแบบนิ่งๆ เฉียบๆ คมๆ อือหืมมมแบบนี้แหระสุดยอดของบทนางร้าย