เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นนางเอกลุคน่ารักสดใส ของช่อง 7 เลยก็ว่าได้สำหรับสาว ตาล กัญญา ซึ่งเธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นในเรื่อง เมียหลวง ที่รับเป็น นุดี  หรือภาพยนตร์เรื่องแรก “เอ๋อเหรอ” กำกับโดย พจน์ อานนท์ รวมถึงงานถ่ายโฆษณาและถ่ายแบบในนิตยสารวัยรุ่น  พ.ศ. 2550 รับบทเป็น หญิง ในภาพยนตร์ “รักแห่งสยาม” และละครของทางช่อง7 อีกมากมายแถมยังมีผลงานให้แฟนคลับติดตามกันอยู่เรื่อยๆ  ซึ่งหลายๆ คนคงจำเธอคนนี้ได้ดี สำหรับนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีคนติดตามมากมาย  ซึ่งต้องบอกเลยว่ากาลเวลาได้พาสาวคนนี้เปลี่ยนไปมาก เมื่อก่อนกับตอนนี้ต่างกันมากจริงๆ หายหน้าหายตาจากจอทีวีไปนาน

ถึงจะมีข่าวให้เรารับรู้ความเคลื่อนไหวกันอยู่บ้างว่าเมื่อปลายปีที่แล้วสาวตาลได้เลิกลากับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ที่ชื่อ ไมเคิล ที่คบหากันมานานถึง 7 ปี จนทำเพื่อหลายคนถึงกับงงเพราะไม่รู้มาก่อนว่าเลิกกันมานานแล้วแล้ว หลังจากนั้นมาก็ยังไม่เห็นสาวตาล มีข่าวกิ๊กกั๊กกับใครสักเท่าไหร่

วันนี้เราจะพาไปส่องชีวิตล่าสุดของเธอกันเลยจ้า บอกเลยว่า…ปัจจุบันเธอ สวยมาก นึกว่าสาวเกาหลี ทั้งผิวพรรณและหน้าตา สวยขึ้นเป็นกอง จะสวยแค่ไหนเอาเป็นว่าเราไปชมพร้อมๆกันเลยจ้า