เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับ น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ลูกชายที่น่ารักทั้งสองของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับอดีตภรรยา พลอย พลอยพรรณ เพราะลูกๆ ถอดแบบความหล่อของพ่อมาเป๊ะ และไม่เพียงแค่นั้นยังฉายแววศิลปินเหมือนพ่อด้วย

 

 

อย่างคลิปล่าสุดที่แม่พลอยโพสต์ลงโซเชียล กับความน่ารักของ น้องแพนเตอร์ ลูกชายคนโต ที่ร้องเพลงชายคนหนึ่ง ของพ่อปีเตอร์ได้แล้ว เสียงน่ารักๆ ที่มีแม่พลอยคอยยืนเชียร์และช่วยลูกชายร้องเพลงนี้ไปด้วยกันกลางตลาดคลองลัดมะยม เป็นคลิปที่น่ารักมาก อย่าง แอน ทองประสม ที่เข้ามาชมว่า “น่ารักที่สุดหลานรัก” รวมถึงแฟนๆ ชาวเน็ตที่บอกว่าขนาดเป็นคนอื่นยังยิ้มตามเลย และบางคนก็ถึงกับบอกว่าน้ำตาจะไหลตามไปด้วย น้องแพนเตอร์เก่งมากลูกร้องเพลงของคุณพ่อปีเตอร์ได้แล้ว แฟนๆ ก็ชมแม่พลอยด้วยที่เป็นผู้หญิงเก่งและสตรองมาก แถมยังเลี้ยงลูกได้ดีเหลือเกิน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online