เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       กลายเป็นข่าวใหญ่ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปแล้วค่า กับการออกมาประกาศลั่นของนางเอกสาววิก 3 พระราม 4 “มารี เบิร์นเนอร์” ว่าจะขออำลาจากวงการเพื่อออกไปศึกษาต่อให้จบ หลังจากชีออกมาประกาศกร้าวอย่างนั้นก็ทำให้เหล่าแมงเม้าท์ แมงโม้ต่างๆ ก็ตั้งประเด็นเม้าท์มอยหอยสังข์กันไปต่างๆ นานา ทั้งประเด็นที่ว่าชีมีความประพฤติที่ไม่เหมาะสม ไม่เตรียมความพร้อมกับการแสดงบ้างล่ะเรื่องปัญหากับทางช่องบ้างล่ะ ติดแฟนจนไม่มีสมาธิทำงานบ้างล่ะ

       โอ้ยยย…มากมายหลายสิ่งที่เหล่าแมงเม้าท์จะขุดออกมาพูดคุยกันให้น้ำลายแตกฟองกันไปข้างนึง  แต่ไม่ว่าจะเม้าท์จะมอยกันยังไง สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับก็คือชีก็เป็นนางเอกคนนึงที่มีผลงานให้เห็นออกมาค่อนข้างจะต่อเนื่อง และถึงแม้ชีจะประกาศอำลาวงการมายานี้ไปแล้ว แต่ก็ยังจะมีผลงานใหม่ของชีออกมาให้ได้ชมกันนั่นก็คือละครเรื่อง “กุหลาบซ่อนกลิ่น”ไหนๆ ชีก็จะอำลาวงการไปแล้ว
  
       วันนี้เจ๊ก็จะขอมาย้อนเส้นทางสายมายาของชีว่าตั้งแต่ที่ก้าวเข้ามาสู่วงการมายานั้นได้สร้างสีสัน เรื่องราวอะไรไว้บ้างก่อนจะจากกันไปเอ้า…เริ่มม!!  สำหรับนักแสดงสาวหน้าคมคนนี้ มีชื่อจริงว่า “มารี เบิร์นเนอร์” เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เข้าวงการมายามาด้วยการเริ่มต้นเป็นนางแบบโฆษณา หลังจากนั้น “มารี”ก็ได้มีโอกาสมาเล่นมิวสิควิดีโอของหนุ่ม “รุจ เดอะสตาร์-ศุภรุจ เตชะตานนท์” และด้วยเพราะหน้าสวยๆ ก็ไปเตะตาผู้จัด “จ๋า-ยศสินี ณ นคร” แห่งค่าย “เมเกอร์วาย”จึงได้ทาบทามมาแสดงฝีมือในละครเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง”    ซึ่งสาว “มารี” ได้มาปะทะบทบาทกับนักแสดงหนุ่มจอมทะเล้น “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”แล้วก็ดังเป็นพลุแตก แต่สำหรับกระแสการตอบรับสำหรับนางเอกใหม่ “มารี” นั้นเหล่าแฟนละครวิก 3 ก็ได้ออกมาวิจารณ์การแสดงของชีแบบสับเละว่าการแสดงนั้นดูไม่สมบทบาท ตีบทไม่แตกจนกระทั่งได้รับฉายาจากพวกขาเม้าท์ว่าเป็น “นางเอกหุ่นยนต์”  ละครเรื่องต่อมาเป็นละครรีเมคเรื่อง “แววมยุรา” ของค่าย “เวฟ มีเดีย เวิลด์” โดยผู้จัด สาว “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” ได้มารับบทเป็น “แวว” นางเอกของเรื่อง ประกบคู่กับพระเอกคน เดิมหนุ่ม “บอย-ปกรณ์” โดยขาเม้าท์ก็เดากันได้ไม่ยากว่าฝีมือการแสดง ของชียังเป็นนางเอกหุ่นยนต์เจ้าเก่าเช่นเดิม 

        แต่ยังค๊า…ยังไม่จบ ยังไม่หมด ทางวิก 3 ยังให้โอกาส จึงเลือกมา เป็นนางเอกอีกครั้ง โดยนำ•มาประกบคู่กับพระเอกระดับแม่เหล็ก “เคน- 

ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” แถมยังพ่วงมาด้วยนักแสดงตัวแม่แห่งวงการ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และ “เชอรี่- 
เข็มอัปสร สิริสุขะ” ในละครเรื่อง “รักคุณเท่าฟ้า” ของค่าย “ซิติเซ่นเคน” โดยผู้จัด “เคน-ธีรเดช” นั่นเอง แต่ก็ดูเหมือนว่าการนำ•นางเอกหุ่นยนต์ มาเล่นในบทบาท “หนูดี” นางเอกของเรื่องนั้นกลับทำ•ให้เป็นการฝังกลบ อนาคตนางเอกละครหลังข่าวของชีไปโดยปริยาย สาเหตุก็มาจากฝีมือการ แสดงของนางที่แข็งคงเส้นคงวา ทำ•ให้ไม่สามารถสู้บารมีนางเอกที่เหลือทั้ง สามได้ ซึ่งพวกแมงเม้าท์ก็ลือกันว่าเป็นเพราะ “มารี” ไม่ค่อยสนใจทำ•การ บ้าน จึงทำ•ให้ฝีมือไม่ก้าวหน้าเท่าใดนักผลจากการที่ “มารี” แทบจะไม่มีพัฒนาการทางการแสดง ทำให้ทางช่องตัดสินใจย้ายไปเป็นนางเอกละครเย็นซะอย่างนั้น โดยประเดิมงานละครเย็นเรื่องแรก กับเรื่อง“แม่เปียดื้อ” โดย “มารี” รับบทเป็น “เปีย” นางเอกของเรื่องคู่กับพระเอกใหม่แกะกล่อง “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” ซึ่งดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้จะเข้าทางมากขึ้น เพราะเรื่องนี้ต้องเล่นเป็นผู้หญิงแนวแก่น เซี้ยวเปรี้ยว ซ่า ออกแนวลูกสาวกำนัน ทำให้ “มารี” ดูเล่นเป็นธรรมชาติมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ดี ไม่โดนใจแฟนละครเช่นเดิม ทำให้ไม่ค่อยได้รับการพูดถึงในเรื่องของผลงานการแสดงซักเท่าไหร่แต่ถ้าจะเป็นเรื่องข่าวเม้าท์ข่าวฉาวของสาว“มารี” ก็ต้องบอกได้เลยว่าแซ่บลื้มมม… เพราะชีเล่นมีข่าวตั้งแต่ละครเรื่องแรกออนแอร์ได้ไม่นาน นั่นคือข่าวเกี่ยวกับรสนิยมทางความรักที่ดันชอบขึ้นรถทัวร์แบบฉิ่งฉาบทัวร์น่ะซิคะ ขาเม้าท์ทั้งหลายก็ออกโรงมาทั้งขุดทั้งคุ้ยเรื่องราวต่างๆ นานา สุดท้ายนางก็ออกมายืดอกรับว่าสาวหล่อคนสนิทของชีนั้นกำลังคบหาดูใจกันอยู่จริงแต่ดูเหมือนตำนานรักฉิ่งฉาบทัวร์จะจบลงอย่าง

      ติดตามต่อได้ในนิตยสารทีวีพูล ฉบับ 1252 ปก มารี เบิร์นเนอร์    
 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online