เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะออกมาปฏิเสธชัดเจนไปแล้วว่าไม่มีทางกลับไปรีเทิร์น หมวดอ๋อ อดีตคนเคยคุ้นอย่างแน่นอน แถมสถานะที่มีให้กันทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพียงแค่พี่น้อง แต่ซุปตาร์กุลสตรอง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็ยังคงถูกจับตามองเรื่องหัวใจไม่เลิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความรักครั้งใหม่ ที่หลายคนแอบสงสัยว่าเจ้าตัวจะยอมเปิดหัวใจให้กับการมีคู่อีกหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดขณะที่ แอฟ ทักษอร เดินทางมาร่วมงาน เมกา ฮาร์เบอร์ แลนด์ เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสชี้แจงถึงข้อสงสัยดังกล่าว โดยเธอเผยว่า ณ เวลานี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือลูกสาว ซึ่งก็คือน้องปีใหม่และการทำงานเท่านั้น ส่วนเรื่องหัวใจถึงแม้จะไม่เคยปิดกั้น แต่ก็ไม่เวลาให้ใครเข้ามาศึกษาพูดคุยอยู่ดี

 

 

ถามถึงเหมวดอ๋อที่เขาชมว่าเราเป็นนางฟ้า หลังมีข่าวลือเรื่องรีเทิร์น ?
“จริงๆ ก็ขอบคุณเขามาตลอดนะคะขอบคุณพี่อ๋อและครอบครัวที่รักเราในฐานะน้องสาว รวมถึงดูแล ให้เกียรติ ให้ความห่วงใยมาโดยตลอด อีกทั้งยังดูแลและเป็นห่วงน้องปีใหม่ด้วย ซึ่งไม่ใช่ตัวพี่อ๋อคนเดียวนะคะ แต่เป็นครอบครัวของพี่เขาด้วย”

พอมีข่าวแบบนี้ออกมาหลายคนก็ยิ่งจับตามองว่าเราจะมีโอกาสรีเทิร์นไหม ?
“ไม่มีร้อยล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ ณ วันนี้มันก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดแล้วสำหรับการเป็นพี่น้องกัน อีกอย่างมันเป็นเรื่องที่จบไปนานมากแล้วค่ะ จริงๆ ก็อยากจะแอบไปแซวเขาด้วยนะว่าแอฟไม่ใช่นางฟ้า เพราะนางฟ้าตัวจริงก็ต้องเป็นคนที่อยู่กับเขาได้ เพราะสุดท้ายแล้วตอนนี้เราสองคนก็มีความสุขในสถานะแบบนี้ค่ะ เพียงพอแล้วค่ะ”

กระแสเชียร์ที่มันมีเข้ามาค่อนข้างเยอะ ตัวเราเองรู้สึกอย่างไรบ้าง ?
“รู้สึกปกติ เป็นเรื่องธรรมดา เพราะจริงๆ แล้วแฟนคลับอาจจะไม่ได้รู้ว่าความสัมพันธ์เราเป็นแบบนี้มาตลอด เราเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันมาตลอดอยู่แล้ว”

ที่ผ่านมามีเรื่องราวดราม่าในชีวิตของเราเยอะ มันทำให้เราได้มองถึงความรักครั้งใหม่บ้างไหม ?
“ถ้าเป็นเรื่องคู่ตอนนี้แอฟไม่ได้มองเลยค่ะ สำหรับชีวิตแอฟ ณ เวลานี้มีอยู่แค่คู่เดียวคือลูกกับงาน ซึ่งลูกสำหรับแอฟเขาคืออันดับ 1 มาตลอด และเมื่อถึงจุดหนึ่งที่ลูกเราโตในระดับหนึ่งแล้ว แอฟก็อาจจะหันกลับไปทำงานมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเวลาที่แอฟจะมีให้เขาลดลงเรื่องนี้แอปยืนยันได้ค่ะ แอฟสามารถจัดสรรเวลาดูแลลูกได้แน่นอนเพราะว่าคู่ก็ไม่มี ยังไงเวลาในชีวิตแอฟก็แบ่งออกเป็นแค่ 2 เรื่องเท่านั้น คือลูกและงานค่ะ”

เรียกว่าเป็นการปิดกั้นตัวเองได้ไหมว่าเราจะไม่มีคู่อีกแล้ว ?
“ไม่ได้ปิดค่ะ แค่คิดว่าเวลาที่เหลือทั้งหมดให้ลูกและอีกส่วนหนึ่งให้งานมันก็หมดแล้ว ดังนั้นโอกาสมันจึงมีน้อยมากค่ะที่อาจจะได้เจอกับใครหรือถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะ ณ ตอนนี้แอฟขอเอาแค่ตรงนี้ให้ดีให้ได้ก่อน”

 

 

แบบนี้มันทำให้เราต้องยิ่งระวังตัวมากขึ้นไหมกับเรื่องการมีคู่หรือมีคนเข้ามา ?
“ปกติค่ะ แอฟก็ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมมาตลอด ไม่ต้องระวังว่าจะมีใครเข้ามาอยู่แล้ว ถึงแอฟไม่ได้ปิดก็ไม่มีใครเข้ามาค่ะ”

เราคิดว่าเป็นเพราะอะไรถึงไม่มีใครกล้าเข้ามา ?
“รู้ได้ยังไงว่าเขาไม่กล้า เขาอาจจะไม่อยากเข้ามาก็ได้ (หัวเราะ) จริงๆ แอฟหมายถึงว่ามันไม่มีจังหวะและโอกาสมากกว่าค่ะ เพราะทุกวันนี้เวลาของแอฟคือทำงานและก็อยู่กับลูก อาจมีเวลาแค่นั้นจริงๆ เพราะพอเสร็จทุกอย่างแล้วแอฟก็กลับบ้าน”

ช่วงที่ผ่านมามีคนเข้ามาขายขนมจีบเราบ้างไหม ?
“ไม่มีหรอกค่ะ ไม่มีค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online