เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ทำเอาใครหลายคนถึงกับเซอร์ไพรส์กับช็อตขอแต่งงานสุดฟินจาก โจนาส หวานใจชาวต่างชาติ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าถึงแผนการจัดงานวิวาห์ให้เราฟังว่า

ตอนนี้เจ้าตัวและแฟนหนุ่มได้ฤกษ์มงคลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คือเดือนมิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ ส่วนการจัดงานก็จะเป็นการจัดแบบเรียบง่ายที่ประเทศสวีเดน โดยจะมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงบางส่วนเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีที่นั่นด้วย

 

 

ใกล้จะเข้าพิธีแต่งงานแล้วความรู้สึกตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“เราก็วางแพลนไว้แล้วค่ะว่าจะจัดพิธีกันในช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้ ที่ประเทศสวีเดน บินไปแต่งงานกันที่นั่นเลย และก็จะมีเพื่อนฝูงไปร่วมงานกันนิดๆ หน่อยๆ สำหรับทีมงานแต่ง เราก็จะเน้นความสบายเป็นหลัก แต่งตัวสบายๆ แค่ขอให้โทนสีเข้ากันก็พอ”

“ส่วนเรื่องการเตรียมตัวตอนนี้ก็คือต้องลดน้ำหนักค่ะ เพราะอยากใส่เสื้อผ้าให้ออกมาดูโอเค ให้รูปมันดูดีสักหน่อย สำหรับเรื่องการ์ดและเรื่องสถานที่ก็เสร็จหมดเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เชิญแขกอย่างเดียวค่ะ”

แอบคิดไว้บ้างไหมว่าถ้าแต่งงานไปแล้วชีวิตจะเป็นอย่างไร ?
“ก็มีคิดค่ะ แต่เราคงจะให้คำตอบ ณ ตอนนี้ไม่ได้ ต้องแต่งงานก่อนถึงจะรู้”

ชุดแต่งงานเตรียมไว้เยอะแค่ไหนเพราะเราเองก็เป็นตัวแม่เรื่องแฟชั่น ?
“ชุดเดียว แต่น่าจะเป็นเสื้อบางๆ กับกางเกงเพราะอากาศน่าจะร้อน คือถ้าจะให้มาใส่สูทมันคงจะลำบาก เราอยากจะให้เป็นงานสบายๆ เนื่องจากเป็นงานกลางแจ้ง”

คิดไหมว่าเพื่อนๆ จะมีเซอร์ไพรส์ให้เราในวันวิวาห์ ?
“ที่คิดไว้นะคะ เซอร์ไพรส์จากเพื่อนๆ น่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัวเรื่องชุดของเขา เพราะตัวแขเองก็ได้ไปบอกคุณพ่อคุณแม่แฟนไว้เหมือนกันว่าเพื่อนๆ แขเป็นนักแสดงจากเมืองไทย เขาน่าจะแต่งตัวกันมาแบบสวยสะพรึง (หัวเราะ) ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์แบบแกล้งอันนี้ไม่น่าจะมี”

มีแพลนจดทะเบียนสมรสกันเลยไหมสำหรับเรากับสามี ?
“จดค่ะ จดแน่นอน สามารถจดได้แล้ว”

การทำงานในเมืองไทยจะยังเหมือนเดิมไหมหรือจะไปใช้ชีวิตคู่อยู่ที่นั่นเลย ?
“ก็กลับมาทำงานที่เมืองไทยเหมือนเดิม แต่เราก็ต้องพยายามหาวันหยุดให้ได้เดือนละ 4 วัน เพื่อที่จะได้บินไปหาเขา ส่วนเขาก็จะต้องบินกลับมาหาเราอยู่แล้วเป็นปกติ มันเลยทำให้เราได้เจอกันเยอะขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เราก็พูดคุยกันโอเค ตกลงกันโอเคทุกอย่าง”

ตัวเราเองจะมีโอกาสอุ้มบุญบ้างไหมเหมือนกับที่ดีเจต้นหอมทำ ?
“ถ้าพูดถึงเรื่องลูก ถามว่าเราเคยคุยกันไหมก็เคยคุย แต่คงจะไม่ค่ะ เลี้ยงน้องปกป้องนี่แหละพอแล้ว เลี้ยงปกป้องให้เต็มที่ และก็ใช้ชีวิตอยู่กับหลานๆ ดีกว่า โอเคแล้ว”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online