เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่สาวสวยเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ออกมาเผยว่ากำลังคุยกับคนนอกวงการก็ทำให้หลายคนจับตามองความสัมพันธ์รักครั้งใหม่ว่าหนุ่มผู้โชคดีจะเป็นใครมาจากไหน?

ล่าสุด! วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาความรักครั้งนี้ก็ปิดไม่มิดซะแล้ว ซึ่งหนุ่มหวานใจคนนั้นก็ไม่ใช่ใครเพราะเขาคือ “เอ็ดดี้ วริศ บูลกุล” ที่มีดีกรีไม่ธรรมดาจบการศึกษาปริญญาตรีสาขาการบัญชีและการเงิน มหาวิทยาลัย Lehigh ประเทศสหรัฐอเมริกา, ปริญญาโทสาขาการบัญชี มหาวิทยาลัย Boston College ประเทศสหรัฐอเมริกา และประกาศณียบัตรด้านการเงิน การจัดการ และการให้คำปรึกษา มหาวิทยาลัย Harvard ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเป็นรองผู้จัดการใหญ่ฝ่ายที่ปรึกษาวานิชธนกิจ ทางด้านการเงิน “บริษัท บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)” ซึ่งให้บริการด้านข้อมูลหรือคำปรึกษาด้านธุรกิจและการเงิน การลงทุน รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาอิสระให้แก่องค์กรชั้นนำของภาครัฐบาลและภาคเอกชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดีกรีไม่ธรรมดาแถมหน้าตาหล่อไม่เบา ยังไงก็ขอให้รักครั้งนี้ราบรื่นดีมีความสุขนะจ๊ะ

ล่าสุด! เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาว ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีกับหนึ่งในหุ้นส่วนร้าน เอ็ดดี้ วริศ บูลกุล หวานใจหนุ่ม พร้อมให้สัมภาษณ์อัพเดตความสัมพันธ์ ที่วันนี้นอกจากเปิดตัวร้าน ถือโอกาสเปิดตัวแฟนหนุ่มด้วยเลยมั้ย