เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       ถือเป็นการแจ้งเกิดบทนางร้ายได้อย่างสวยสดงดงาม สำหรับสาว “จักจั่น อคัมย์สิริ” แถมกระแสละครดีเกินคาด ถึงขนาดโดนคุณป้าท่านหนึ่ง เข้ามาด่ากลางรายการเลยทีเดียว งานนี้พบสาวจั๊กจั่น  เจ้าตัวได้เปิดใจว่า

       กระแสละครดีมาก เวลาไปตลาดก็จะมีคนพูดถึงรสสุคนธ์ว่าร้ายมาก บางคนถึงขนาดฝากหนามทุเรียนมา ซึ่งส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่คนดูอินกับละคร

      ได้ยินว่ามีคุณป้าคนหนึ่งเข้ามาด่ากลางรายการเลย
        เรื่องที่โดนคุณป้าท่านหนึ่งด่ากลางรายการที่นี่หมอชิต นั้น จริงๆ ทางรายการมีตัดออกไปบางส่วน ก็เข้าใจว่าคุณป้าอินกับละครมากกว่า มีทั้งว่าๆ ร้ายบ้าง ไปแย่งสามีบ้าง แต่ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้

        ข่าวว่าโดนโรคจิตโทรมาป่วนด้วย?
         “ด้านโรคจิตที่เคยโทรตามป่วนตั้งแต่ช่วงที่ มาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ  ก็เตรียมจะเปลี่ยนเบอร์อยู่เหมือนกัน ประจวบเหมาะกับที่มาร่วมงานนี้และมีโอกาสได้ให้คุณแมน(การิน) ดู ก่อนหน้านี้ เคยโดนโรคจิตโทรมาพูดจาลามก แต่ถ้าเทียบกับหลายๆ คนถือว่ายังโดนน้อยมาก

       หลังจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นหรือไม่?
        “ยอมรับว่าระวังตัวมากขึ้น ไม่ถึงกับผวาแต่เวลาไปเข้าห้องน้ำหรือไปไหนมาไหนจะไม่พยายามไปคนเดียว เพราะกลัวจะโดนแอบถ่ายเหมือนดาราคนอื่นๆ

       เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง?
        ตอนนี้ยังไม่มีคุยกับใคร เรียกว่าโสดสนิท จะมีก็แต่น้องหมาที่รับเลี้ยงเมื่อช่วงน้ำท่วมคอยช่วยเฝ้าบ้านและดูแลตน ซึ่งก็ทำให้อุ่นใจได้ในระดับหนึ่ง”