เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปลายปีนี้แล้วที่สาวเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา จะจูงมือแฟนหนุ่ม ดีเจต้น เข้าสู่ประตูวิวาห์ เผยได้ฤกษ์ดีเป็นวันที่ 14 พ.ย. แม้ว่าฝ่ายชายจะเคยเจอดราม่าเรื่องหน้าตา แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักคู่นี้สั่นคลอนลง รวมถึงความเสมอต้นเสมอปลายของฝ่ายชายที่ทำให้ใหม่แพ้ใจได้ไม่ยาก จนตัดสินใจลงเอยจะใช้

งานนี้ทำเอาผู้ชายทุกคนต้องอิจฉาจริงๆ เมื่อ “ใหม่ สุคนธวา” ควักเงินก้อน เปย์รถหรู mustang ให้กับแฟนหนุ่มสายฮาอย่าง ดีเจต้น ที่คอยแทคแคร์ดูแลหัวใจใหม่มาตลอด โดยใหม่ได้ออกมาโพสต์ในพื้นที่ส่วนตัวว่า “เรียบร้อย โดนตัวนี้!รางวัลของคนดี ที่ดูแลนู๋มาตลอด2ปี😁” โห! สวยแล้วยังเปย์อีกอะ อะไรมันจะเลิศขนาดนั้นคะพี่ใหม่

นอกใจที่ใหม่จะโพสต์แล้ว ดีเจต้น ก็ออกมาโพสต์เหมือนกันโดยใส่รูปภาพและแคปชั่นว่า…

“รถรับส่งนักแสดง @maisukhon 🐎 ฉายาใหม่ในวงการ ต่อไปนี้เรียกเธอว่า “ใหม่ มัสแตง” เบาๆ บางๆ เดินผ่านช่องแอร์ เหมือนตัวจะหักตาม ตัวปลิวมากช่วงนี้ สัญญาว่าจะหาเงินให้ได้เยอะๆพอๆกับกิเลสตัวเองมี เอาความอยากให้เป็นแรงขับเคลื่อน อีกหนึ่งวันของผมที่ตื่นเต้นและแสนท้าทาย อย่าดูถูกตัวเอง ไปให้สุดแล้วหยุดตรงที่รอยยิ้ม #motorshow2019 #mustang #djton #buddy #girlfriend #คนขับรถ #นางฟ้ากับหมาแดกแฟ๊บ 😘

เรียกได้ว่าเป็นรางวัลชิ้นใหญ่จริงๆ แต่แลกมาด้วยการดูแลหัวใจ ใหม่ สุคนธวา ได้ถึงสองปีแล้วก็ต้องเรียกว่าก็คงจะไม่ใช่งานง่ายล่ะจ้าา