เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่ใครๆ คนต่างก็ตกหลุมรัก สำหรับครอบครัวของอดีตนางร้ายตัวแม่ เป้ย ปานวาด และสามี ป๊อบ-นิธิ บุญยรัตกลิน ยิ่งพอได้ลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องปาลิน มาช่วยเสริมทัพด้วยแล้ว ความน่ารักสนุกสนานในบ้านก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเป็นกอง

แถมล่าสุด เป้ย ปานวาด ยังได้ออกมาอัปเดตให้เราฟังด้วยว่า ณ เวลานี้ตัวเธอเองรู้สึกปลื้มใจและชื่นใจมากๆ กับการที่ น้องโปรด ลูกชายคนโต ทำหน้าที่พี่ชายและช่วยดูแลน้องปาลินเป็นอย่างดี จนแทบไม่มีอะไรให้ต้องรู้สึกห่วงเลย

 

 

ใช้ชีวิตคุณแม่ลูกสองมาสักระยะแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
“เหนื่อยมาก วิ่งวุ่นเลยค่ะ ต้องไปส่งคนโต เสร็จแล้วก็มาดูคนเล็ก ไหนจะต้องปั๊มนม มีงานนอกอีก คือ 24 ชั่วโมงหมดเวลาไปเร็วมาก”

เรายังต้องเลี้ยงลูกคนเล็กเองไหม ?
“เลี้ยงเองค่ะ แต่ก็มีคนช่วยเลี้ยงด้วยเหมือนกัน ซึ่งในส่วนของพัฒนาการ เอ่อ…คนเล็กเขาจะหน้าเหมือนพ่อแต่ว่านิสัยเหมือนแม่ (หัวเราะ) จะห้าวๆ ซนๆ ขี้โวยวาย แต่ถามว่าเข้าที่เข้าทางหรือยัง เป้ยว่าวัยแต่ละวัยแต่ละช่วงมันก็จะไม่เหมือนกัน พัฒนาการของเขาจะเติบโตไปเรื่อยๆ คำว่าเข้าที่คงต้องโตไปเลย ตอนนี้ก็ดูแลไปตามวัยค่ะ”

น้องโปรดช่วยดูแลน้องบ้างหรือเปล่า ?
“ช่วยดูแลน้องได้มาก ตอนแรกๆ เข้าใจว่าความห่างของอายุน่าจะเป็นปัญหา แต่กลับกลายเป็นข้อดีสำหรับเป้ยเลย เพราะว่าความห่าง 6 ปี ทำให้โปรดสามารถดูแลน้องของเขาได้เป็นอย่างดี เป้ยค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์จริงๆ เพราะโปรดเขาเป็นของเขาเองโดยอัตโนมัติ แม่แฮปปี้ค่ะ”

เขาเห็นเราทำหรือเปล่าถึงได้นำมาปฏิบัติตามในการดูแลน้อง ?
“คือน้องโปรดนิสัยเขาค่อนข้างเป็นคนที่มีนิสัยอบอุ่น อ่อนโยน เขาก็จะอ่อนโยนกับน้องดูแลน้องได้ ซึ่งเป้ยคิดว่าแม่ทุกคนปลื้มใจนะ คือเรื่องแบบนี้เกิดกับครอบครัวไหนก็ต้องดีใจเป็นธรรมดาที่พี่สามารถดูน้องได้ แถมยังมีรักและเป็นห่วงน้อง”

มีลูกสองคนแล้วแบบนี้ตั้งใจจะปิดอู่เลยหรือเปล่า ?
“ปิดอู่ค่ะ พอค่ะ เหมาะสมกับเศษฐกิจแบบนี้ค่ะ ค่าเทอมแพงค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ทำหมันนะคะ ใช้วิธีธรรมชาติ คือเราคุยกันแล้วว่าสองคนน่าจะเหมาะสมกว่า”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online