เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าได้เฮกันแล้วสมกับที่รอคอยที่จะได้เห็นหน้าลูกแฝดชายหญิง น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ของคุณแม่ป้ายแดง มาร์กี้ ราศรี กับ คุณพ่อป้ายแดง ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ท่ามกลางความยินดีของทั้งสองครอบครัวที่จะได้หลานชายหลานสาวมาวิ่งเล่นในบ้านให้เกิดความครื้นเครง และการมาของทายาทหมื่นล้านในเจเนอเรชั่นใหม่นั้น หลายคนจับตาไปที่ คุณปู่สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ จะรับขวัญหลานๆ ด้วยอะไร แต่บอกเลยว่าระดับเจ้าสัวเครือเซ็นทรัลนั้นต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

 

 

ซึ่ง ป๊อก ได้เคยสัมภาษณ์คุณพ่อตนเองผ่าน รายการ ป๊อกกี้ on the run แบบเฮฮาถึงการรับขวัญหลานแฝดว่าคุณปู่จะให้อะไร ซึ่งระหว่างที่ ป๊อก กำลังถามนั้น คุณพ่อสุทธิเกียรติ กับบทบาทใหม่คุณปู่ของหลานแฝด ได้บอกว่าให้ของรับขวัญด้วยหุ้น พร้อมกับบอกว่าให้เป็นโบนัสไปแล้ว ก็ไม่รู้ว่าหุ้นเป็นแบบไหน แต่เชื่อว่ามูลค่านั้นต้องมหาศาลแน่นอน เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่รู้ รู้เพียงว่า น้องมีก้า และ น้องมีญ่า เป็นเศรษฐีตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋เลยล่ะค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online