เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเล็ก จิตร์หาญ แม่ของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่ง ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 84 ปี เมื่อช่วงก่อนเที่ยงคืนของวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร

เล็ก จิตร์หาญ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร มาตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า เป็นเพราะปอดติดเชื้อ น้ำตาลสูง และติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ

ล่าสุด วันนี้ (5 เม.ย.) ครอบครัวจิตร์หาญ นำโดย จันทร์จวง ดวงจันทร์ และ สลักจิตร ดวงจันทร์ นักร้องชื่อดังและเป็นน้องสาวแท้ๆ ของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมญาติพี่น้อง ได้เดินทางมารับศพ นางเล็ก จิตร์หาญ

ทั้งนี้ ครอบครัวจิตร์หาญจะนำศพแม่เล็กไปบำเพ็ญกุศลที่วัดทับกระดาน ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี เนื่องจากแม่เล็กเป็นคนสุพรรณบุรี และเป็นวัดที่เคยบำเพ็ญกุศลศพของพุ่มพวง ดวงจันทร์ มาแล้ว

สำหรับ แม่เล็ก จิคร์หาญ สร้างครอบครัวกับนายสำราญ จิตรหาญ และมีลูกๆ ทั้งชายและหญิงด้วยกัน 10 คน โดยมี รำพึง จิตร์หาญ หรือ พุ่มพวง ดวงจันทร์ , ธนาภรณ์ จิตร์หาญ หรือ จันทน์จวง ดวงจันทร์ และ อรพิน จิตร์หาญ หรือ สลักจิต ดวงจันทร์ ที่เข้าสู่วงการลูกทุ่งและกลายเป็นนักร้องชื่อดังของเมืองไทย

TV Pool OnlineTV Pool Online