เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นพี่น้องร่วมวงการที่สนิทกันมากๆ สำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับผู้จัดการคนดังนักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ถึงวันนี้ทั้งคู่คบหากันมาเกือบจะ 20 ปีแล้ว แน่นอนว่าทุกช่วงชีวิตในวงการของ อั้ม ทั้งเรื่องการงานความรัก พี่เอ เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่รู้เรื่องราวต่างๆ เป็นอย่างดี แม้กระทั่งความรักครั้งนี้ของ อั้ม กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา คล้ายกำลังจะมีปัญหาหรือเปล่าไม่แน่ใจ คาดว่า พี่เอ ก็คงต้องรู้เช่นกัน

 

 

เลยไม่แปลกใจที่เราจะได้เห็นภาพน่ารักๆ ของ อั้ม กับ พี่เอ ในทุกๆ โมเมนต์ แม้กระทั่งตอนที่ อั้ม แอบปล้นเงินในกระเป๋าของ พี่เอ แบบขำๆ เป็นภาพที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มตาม ในโมเมนต์ดีๆ ของพี่น้องสองคนนี้มีให้เห็นอีกแล้ว เพราะล่าสุด อั้ม ได้ส่งกระเป๋าแบรนด์หรู Christian Dior มาให้ พี่เอ ถึงบ้านกันเลยทีเดียว สืบเสาะราคามาก็ใบละเป็นแสนเบาๆ เองล่ะจ้า

ซึ่งเจ้าตัวได้บอกถึงความประทับใจที่น้องสาวส่งของมาให้โดยบอกว่า “ใครบอกว่านางปล้นอย่างเดียว มุมใจดีนางก็มี ขอบคุณมากนะคะ มาถึงวางอยู่บนห้องนอนอีกแล้ว ขอบคุณน้องอั้มมากๆ นะคะ”

 

 

แต่หลายคนที่เห็นกระเป๋าใบดังกล่าวที่ พี่เอ ได้โพสต์ลงไว้ในอินสตาแกรม แต่ทำไมคนไม่ได้โฟกัสที่กระเป๋ากันสักเท่าไหร่ แต่กลับกลายเป็นแฟนคลับได้เข้ามาสอบถามเรื่อง อั้ม กับ ไฮโซพก กันเป็นระยะๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online