เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนจะชินตากับภาพพิธีกรดำเนินรายการของ “วู้ดดี้ วุฒิธร” พิธีกรชื่อดังที่คอยตั้งคำถามเจาะลึก ล้วงความลับต่าง ๆ ของเหล่าดารา แต่ครั้งนี้ วู้ดดี้จะเป็นฝ่ายถูกล้วงลึกบ้าง

โดยวู้ดดี้ ได้เผยปมในใจแบบหมดเปลือก เคยไม่กล้าเปิดเผยเพศสภาพของตัวเอง เวลามีคนตั้งคำถามจะตอบตามสคริปต์ในหัวที่เตรียมท่องมาจากบ้าน นอกจากนี้ ยังยอมรับว่า ครั้งหนึ่งเคยมีความรักที่ยอมให้อีกฝ่ายทำร้ายร่างกายได้ จนเกือบรู้สึกว่าการทำร้ายร่างกายเป็นเรื่องปกติ

“ผมเคยรู้สึกว่าแบดบอยมันดี พูดห้าว ๆ พูดกวน ๆ เป็นลูกคุณหนูหน่อย ๆ ผมชอบมาก ยิ่งผมยาว ๆ ตรงสเปกเลยตอนนั้น แต่พอคบไปสักพัก ก็ถูกลงไม้ลงมือ เหมือนเวลาพูดไม่เข้าหูเขา จะโดนตบเลย แต่ตอนนั้นกลับรู้สึกว่าดีเหมือนกัน คล้ายเสพติดความสัมพันธ์แบบนี้”

สำหรับความรักครั้งปัจจุบัน เจอกันในงานแต่งงานเพื่อน ซึ่งคนไปจับก้นเขา ในใจรู้สึกซี้ดเบา ๆ ว่าก้นเขาแน่นมาก หลังจากนั้นอีก 2 วัน ก็ออกเดตกัน โดยทางรายการได้พา โอ๊ต แฟนหนุ่มของวู้ดดี้ มาเซอร์ไพรส์ด้วย ทำเอาวู้ดดี้ ดีใจจนช็อกไปเลย

โดย โอ๊ต เล่าว่าความรู้สึกที่เจอกันครั้งแรก บอกปิ๊งเลย เพราะเขาเป็นคนมีเสน่ห์ แต่ทั้งคู่ก็เคยทะเลาะกัน ซึ่ง วู้ดดี้ จะชอบบอกเลิกตนทุกครั้ง จนมีบางครั้งที่ โอ๊ต รู้สึกอยากเลิกจริง ๆ ขณะที่วู้ดดี้ เผยว่า คำพูดที่ทำให้ตัวเองรู้สึกเจ็บและเสียใจมาก คือ เขาบอกว่ารู้ไหมทุกครั้งที่เราบอกเลิก มันเหมือนเป็นการใช้มีดแทงเข้าไปเรื่อย ๆ ไม่รู้ตั้งกี่ปีแล้ว