เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ สำหรับคุณแม่ยังสวย กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ หลังจากแต่งงานกับสามี เอ๋-พรเทพ เตชะไพบูลย์  จนตอนนี้ลูกสาวสุดที่รัก น้องเหนือ ดิสรยา โตเป็นสาวเต็มตัว และล่าสุดยังทำให้แม่ภูมิใจไปกับลูกสาวคนนี้มาก เพราะน้องเหนือเพิ่งสอบติดที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยแม่กบได้โพสต์ภาพของลูกสาวพร้อมกับเล่าถึงความทุ่มเทของน้องเหนือที่ทำความฝันสำเร็จด้วยตัวเองทั้งหมดโดยไม่ได้ให้พ่อกับแม่ช่วยอะไรเลย สำหรับแม่กบที่ลุ้นด้วยความตื่นเต้นแทนลูกสาวจนถึงขั้นแอบเครียดแทนลูก แต่พอลูกโทรมาบอกว่าสอบติดก็ดีใจที่สุดในชีวิต

 

 

 “วันนี้เป็นอีกวันที่แม่กับปะป๋า ทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้น(แอบเครียด)แทนลูก แม่กับปะป๋าช่วยกันคิดหาคำพูดที่จะให้กำลังใจลูกในการฟังผลจะออกมาบวกหรือลบที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แม่กับป๋าเฝ้ารอโทรศัพท์จากลูก ลูกโทรมาเครื่องปะป๋าตอน11.00 แม่กับป๋ากำลังไปเช้งเม้งที่สุสานเตชะไพบูลย์ ลูกโทรมาเครื่องปะป๋า บอกว่าหนูทำได้แล้วปะป๋าแม่ น้ำเสียงตื่นเต้นดีใจ แม่กับป๋ามองหน้ากันไม่มีคำพูดมีแต่ความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกจริงๆ

อยากบอกลูกว่าแม่กับปะป๋าดีใจที่สุดในชีวิต ในช่วงเวลาที่ลูกตรากตรำ อดทนร่ำเรียนพากเพียร ค้นคว้าหาความรู้ติดต่อสอบถามทำทุกอย่างเองหมดโดยที่ไม่ให้แม่กับป๋าช่วยเลย ลูกทุ่มเททุกอย่างแล้วก็เลือกที่จะเรียนที่จุฬาทีเดียวลูกได้ทำความฝันของตัวเองสำเร็จแล้ว แม่กับปะป๋า ภูมิใจในตัวลูกมากนะลูกลมหายใจของแม่ปะป๋า#นักศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย#หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต#สาขาวิชาการการจัดการสื่อสาร(หลักสูตรนานาชาติ)คณะนิเทศศาสตร์”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online