เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าแม้จะมีข่าวลืออย่างหนาหู ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ดูเหมือนจะมีปัญหา หลังจากที่นางเอกคนดังเลิกติดตามอินสตาแกรมฝ่ายชาย และลบภาพคู่หมดเกลี้ยง จึงกลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้คนรอบข้างที่มีความสนิทกับนางเอกดังโดนสอบถามไปด้วย อย่างเช่นผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “เอ ศุภชัย” ที่ต้องออกมาโพสต์ภาพคู่นางเอกคนดัง พร้อมข้อความว่า ตอนนี้ “อั้ม พัชราภา” ยังสบายดี แต่ก็ไม่ได้ตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม

ล่าสุดนี้ “สาวอั้ม” ได้โพสต์ IG Story  เป็นภาพของกลุ่มเพื่อน ที่เดินทางมาหาเธอถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็น “เมย์ เฟื่องอารมย์” ที่มาพร้อม น้องมายู , แนน ชุมพิชา , ยุ้ย พร้อมเพื่อนนอกวงการอีกหลายคน และยังมีภาพขณะไปทานข้าวกับน้องรัก “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” ด้วย โดยเธอได้เขียนข้อความไว้ในภาพที่มีเพื่อนซี้หลายคนอยู่กับเธอด้วยว่า “เพื่อนเดินเข้าบ้านกันเองเลยจ้า ไม่มีนัดล่วงหน้า”  จากข้อความดังกล่าวหลายคนคงคิดเหมือนกันว่า กลุ่มเพื่อนรักของเธอเมื่อได้ยินข่าวลือที่กำลังถูกพูดถึงกันอยู่ตอนนี้ คงเป็นห่วงในตัวเพื่อน เลยเดินทางมาหาถึงบ้าน แบบไม่ได้นัดกันเลยจ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online