เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        กลายเป็นนักธุรกิจไปเต็มตัวแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์”  แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่า มีปัญหาทะเลาะกับหุ้นส่วนอย่างหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” เลยต้องเซ้งธุรกิจร้านอาหาร “ซอย เตี๋ยว ติม”  งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

        “ตอนนี้ ผมขายให้กับอีกร้านนึงดูแลแล้ว เรื่องขัดแย้งไม่มีครับ ไม่มีใครกล้ามาขัดแย้งกับผมอยู่แล้ว ผมเชื่ออย่างนั้นนะ เพราะเราเช็กทุกอย่างครับ มีบัญชี ผมค่อนข้างที่จะมีเพื่อนฝ่ายกฎหมายเยอะ ฉะนั้นผมก็จะรอบคอบในการทำธุรกิจไม่งั้นผมคงไม่ทำนู้นนี่เยอะแยะมากมายหรอก และที่เราไม่ได้ทำต่อเพราะว่าเราไม่มีเวลาจริงๆ”   
 
        ปกติร้านขายดีมั้ย?
        “ร้านขายดีนะครับ พอเราไม่มีเวลาไปดูแล้ว ก็ไม่มีเวลาให้กับพนักงานต่างๆ ผมว่ามันเซ้งดีกว่า พอดีมีคนที่สนใจอยากเซ้ง เราก็ยิ้มๆ กำตังค์ไปทำอย่างอื่นต่อ  ผมว่าก็ดีจะได้ไม่ต้องเหนื่อย เพราะเราก็มีหลายร้านที่ต้องดูแล” 

       มีกระแสว่าที่เลิกทำธุรกิจร้านนี้ต่อเพราะมีปัญหากับ “เคน ภูภูมิ”
       “ปัญหากับ เคน ภูภูมิ ไม่เลยครับ อย่าครับอย่า ผมกับน้องเรารักกันปกติอยู่แล้วครับ ธุรกิจตอนนี้มีหลายอย่าง อย่างที่ทุกคนเห็น”
 
       มีโปรเจ็คต์ใหม่ที่เตรียมจะทำแล้วหรือยัง?
        “โปรเจกต์ใหม่ ยังไม่มีครับ เพราะที่ทำอยู่ก็โอเค ตอนนี้ ก็ต้องเต็มที่กับละคร 2 เรื่อง แล้วมีคิวออนแอร์ภายในปีนี้ทั้ง 2 เรื่องด้วย เราก็ต้องทุ่มเวลาให้ละครและหาเวลาไปขี่มอเตอร์ไซค์
ให้ตัวเองด้วยครับ” 

       แว่วมาว่ากำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ 
        “สำหรับภาพยนตร์ปีหน้าครับ ผมถ่ายเสร็จไปนานแล้ว แต่จะมีคิวออกเป็นปีหน้า แต่ยังไม่มีชื่อเรื่อง รายละเอียดต่างๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ คงรอใกล้ๆ ในจังหวะที่มันจะมีการโปรโมท ทุกคนก็น่าจะได้รู้”