เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ถ้าจะเอ่ยถึงคู่รักวงการบันเทิงบ้านเราก็มีหลายคู่มากคร่า แต่คู่นี้บอกเลยว่ารักกันสุดๆ จนน่าอิจฉา และนาทีนี้กลายเป็นคู่รักอีกคู่ที่แฟนๆ ยังคงร่วมลุ้นกันต่อว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทมาคล้องใจกันสักทีเนอะ สำหรับคู่รักเคอร์ฟิว “สาวนุ่น-วรนุช” และ “หนุ่มต๊อด-ปิติ” และแม้จะลุ้นจนฉี่จะราดขนาดไหน “ต๊อด” ก็ยังทำไม่สำเร็จ เพราะภรรยาสาวสุดที่เลิฟยังไร้วี่แววจะมีทายาท อิอิ
  และเมื่อ “นุ่น” ยังไม่มีลูก ปีที่ผ่านมา “นุ่น” ก็เลยตัดสินใจรับงานละครถี่อย่าง “ทองเนื้อเก้า” และ “อีสา รวีช่วงโชติ” ซึ่งก็จบบริบูรณ์ไปเรียบร้อยแล้วจร้า ล่าสุด “สาวนุ่น” เลยตัดสินใจว่าจะพักงานละครยาว เอาเวลาไปดูแลร่างกาย เพื่อให้พร้อมที่จะมีทายาท งานนี้ก็ไม่รู้ว่าครั้งนี้จะสำเร็จสมปรารถนาอีกรึเปล่าเนอะเอาใจช่วยจริงๆ ค่ะ
  โอ๊ะๆๆ จะว่าไปคู่เนี้ยถ้านับกันจริงๆ ล่าสุดก็เพิ่งครบรอบ 4 ปี วันวิวาห์ของทั้งคู่ไปหมาดๆ  วันนี้เราก็เลยนำภาพน่ารักของคู่สามีภรรยาและพวกเพื่อนๆ ที่มาร่วมฉลองความหวานให้กับ “นุ่น” และ “ต๊อด” มาให้ดูกัน ซึ่งเราเห็นแล้วบอกเลยว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมที่สุดและน่ารัก ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งจริงๆ หวานกันจนคนโสดแถวนี้อิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว
เอ้า!! ยังไง เราก็ขอสวดมนต์ภาวนาเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่มีทายาทเร็วๆ แบบว่าอยากเห็น “นุ่น-ต๊อด” จูเนียร์แล้วว่าจะน่ารักน่าหยิกขนาดไหนเชียว อิอิ “ต๊อด” สู้ๆ “นุ่น” สู้ๆ จร้า ชักช้ารีรอเดี๋ยวเกิดโลกแตกซะก่อนไม่รู้ด้วยนะ 
TV Pool OnlineTV Pool Online