เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับเรื่องราวความรักของ ซาร่า คาซิงกินี ซิงเกิลมัมคนสวยแม่น้อง แม็กเวลล์ ที่หลายคนสงสัยว่ากับแฟนหนุ่มที่ชื่อ คริสเตียน นั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ หลังจากมีหลุดแชทของคริสเตียนกับสาวอื่น และไม่เห็นซาร่าโพสต์ภาพคู่คริสเตียนมาสักพักใหญ่แล้วนั้น รวมถึงในวันเกิดที่เพิ่งผ่านมาด้วย

ล่าสุดซาร่าได้ออกมาเคลื่อนไหว  ออกมาโพสต์ข้อความ น้อยใจชะตาชีวิต ที่ต้องเจอกับอะไรแบบนี้อยู่เรื่อยไป บอกช้ำแล้วช้ำอีกจนตัวพรุนไปหมดแล้ว และไม่อยากให้หัวใจตัวเองหมดศรัทธา

“Stop taking advantage of my kindness…I’m just kind of tired of being used. And taken advantage of. It seems like no one really sees the value of a genuinely kind and caring person anymore. So please stop…ก็ไม่เข้าใจว่าเคยไปทำอะไรใครหนักหนาในชาตินี้ ไปทำโกรธเคืองกันฉันใด น้อยใจชะตาชีวิต ที่ต้องเจอกับอะไรแบบนี้อยู่เรื่อยไป…เห็นใจลูกบ้าง ลูกเหนื่อย แผลของลูกไม่เคยแห้ง ช้ำแล้วช้ำอีกจนตัวลูกพรุนไปหมดแล้ว ลูกเชื่อมั่นในบุญบาปมาเสมอ เมตตาลูกบางเถิด ลูกไม่อยากให้หัวใจตัวเองหมดศรัทธา…ลูกกราบวินวอนขอร้อง”

และหลังจากนั้นซาร่าก็ออกมาโพสต์ภาพข้อความกำลังใจที่ส่งมาให้เธอ และไม่อยากให้ซาร่าโทษตัวเองด้วยกับเรื่องที่เกิดขึ้น ถือว่าหมดเวรหมดกรรม คนมันไม่รักก็คือไม่รัก ไม่ต้องไปหาคำตอบจากการกระทำ ต่อให้เขามาหลอกหรือโกหกอะไรเรา แต่ในมุมของเราคือทำเต็มที่แล้ว อยากให้ซาร่าเริ่มต้นใหม่ รักคนที่เขารักเราดีกว่า

พี่ร่า ที่ผ่านมาเค้าไม่เคยรักเราจริงๆและแคร์เราจริงๆเลย ไม่ต้องคิดอะไรมากนะ ถือว่าหมดเวรหมดกรรมกันเท่านี้ ชดใช้ให้หมดแล้ว ไม่ต้องโทษตัวเองหรือถามตัวเองว่าเราทำอะไรผิดหรือเราดีไม่พอยังไง เจตนาเค้าแค่อยากจะเอาชนะและเทสต์เราตั้งแต่ทีแรก เค้าไม่เคยรักที่เราเป็นเรา ถ้าพี่ร่าไม่ใช่คนในสื่อ ไม่ใช่ ซาร่า คาซิงกินี เฟิสก้ไม่รู้ว่าเค้าจะสนใจพี่ร่าแบบวันนั้นที่เค้าเข้ามามั้ย คนมันไม่รักก็คือไม่รัก คนมันเหี้ยก้คือเหี้ยไม่ต้องหาคำตอบจากการกระทำเค้าหรือเสียใจอะไรหรอก เพราะในจุดจุดนึง เพื่อคนที่เรารัก เราทำเต็มที่แล้ว ต่อให้เค้าจะเข้ามาหลอกหรือโกหกอะไรเรา  แต่ในมุมของเรา เพื่อคนที่เราเคยรักเคยหวังดีคนนึง คือเราทำเต็มที่แล้ว ไม่ต้องไปเสียใจอะไรกับมันนะ ผ่านแล้วก้ผ่านไป เริ่มใหม่ รักคนที่เค้ารักเรา แคร์คนที่เค้าแคร์เราดีกว่า 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online