เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ฤดูร้อนของประเทศไทยปีนี้มัน ช่างร้อนระอุยิ่งนัก โอ้ยยยยย  เดินออกจากบ้านเนี่ยถ้าไม่มีครีมกันแดด รับประกันเสี่ยงต่อโรคมะเร็งผิวหนังสุดๆ นะคะ ขอบอกว่า “เจ๊Bombร้อยแรง ม้า” เนี่ยจัดหนักจัดเต็ม โบกครีมกัน แดดมาประมาณ SPF 100 ได้ งานนี้ต้องปกป้องตัวเองให้ดีที่สุด เอ้ยยย เม้าธ์มาซะเยอะ อ่ะๆ แต่ความร้อนระอุเนี่ยไม่ได้มีแค่อากาศในบ้านเรานะจ๊ะ วงการบันเทิงบ้านเราก็ยังร้อนระอุต่อเนื่องไม่มีเปลี่ยนแปลงจริงๆ
  อย่างยัยนางเอกหน้าเน่านางเนี้ย ก็ไม่ไหวจะเคลียร์เหมือนกัน ดังชั่วข้ามคืน พอทำตัวเยอะสิ่ง ก็กลายเป็นดับชั่วข้ามคืนเลย ต้องบอกว่าจริงๆ นางโชคดีมากๆ นะที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับช่องๆ นี้ คือแบบจังหวะนั้นเด็กใหม่ๆ เล่นกับพระเอกดังคนไหนก็  ตาม เป็นต้องเปรี้ยงปร้างทุกคน ซึ่งยัยนาง เอกหน้าเน่าเนี่ยก็โชคดีได้คว้าโอกาสแสนงามนั้นไปด้วย แต่ดันทำตัวสูงศักดิ์ตั้งแต่ได้เล่นละครเรื่องแรก เอ้ย แอ็คติ้งหล่อนก็แย่จะบ้าอยู่แล้ว ทำให้การทำงานล่าช้า แล้วยังทำตัวเรื่องเยอะ โน้นนี่นั่นอีก ตายยยย เจ๊บอกเลยว่าไม่เคยเห็นเด็กใหม่ที่ไหนกล้าทำตัวเยอะขนาดนี้มาก่อน พอทำตัวแบบเนี้ยเจ๊เลยยิ่งต้องสืบเบื้องลึกเบื้องหลังถึงนิสัยจอมปลอมของนางสักหน่อย จนรู้มาว่า She เนี่ยเป็นมนุษย์หลายมิติ มีอารมณ์สับสนทางเพศอยู่ตลอดเวลา เดี๋ยวก็ทำไปรักหวานกับทอมฮะ ไม่นานก็กลับมาคั่วกลิ้งกับพระเอก สลับไปสลับมาอยู่พักใหญ่ จนอีพระเอกนั้นทนไม่ไหว เซย์กู๊ดบายไป พร้อมกับงานในวงการที่ดับวูบ ตกต่ำจากนางเอกชั้นสูง กลายเป็นชั้นต่ำ ทางค่ายก็ปล่อยผ่านไม่จับเซ็นสัญญา แต่ต้นเหตุที่แท้จริงที่ช่วงนี้นางไม่อยากทำงาน คือนางมีสามีคนใหม่ที่ทั้ง รวย แซบ อร่อย หน้าเน่าเหมือนนางเป๊ะ ตัวเงี้ยติดกันหนักหนา จนเสียการเสียงาน นี่ก็ไม่รู้ว่าจะมีละครให้แสดงอีกสักกี่เรื่องเชียว ก็เล่นตัวติดกันถึงขนาด พากันไปเที่ยวไม่ดูแลคิวละคร ไปจัดหนักกัน 3 คืน 4 วัน จนไม่รู้ว่าดอก ไม้เน่าบานสะพรั่งแค่ไหนแล้ว 
  เฮ้อ ก็ขอให้โชคดีกับพฤติกรรมที่ไม่มีวันดีขึ้นเลยของนางนะ ก็เกาะสามีคนนี้ไว้ให้ดี ก่อนที่จะไม่เหลืออะไร เอ่อ แล้วระวังอย่าให้สามีจับได้ว่าตอนเหงาๆ ชอบดอดไปหาทอมฮะตลอดนะจ๊ะ