เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    หนุ่ม”ไมค์ พิรัชต์” เกิดอาการฉุนจัดเลยทีเดียว หลังมีคนมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า…”ไมค์นี่อะไรก็ดูดี ยกเว้นตอนมีคนโทรไปให้มาช่วยงานส่วนกลางจุฬาฯ แล้วนางตอบว่าไม่ได้อยู่มหาลัยนี้ อีด้อนนนน” 
    เมื่อเจ้าตัวเห็นข้อความผ่านทวิตเตอร์ดังกล่าวก็ได้แคปภาพดังกล่าว พร้อมโพสต์โต้ตอบในทวิตเตอร์ว่า “ขอโทษนะครับคุณ แต่พอดีไม่เคยพูดว่าไม่ได้อยู่จุฬาฯ และงานส่วนกลางก็เคยไปช่วยหลายครั้งนะ เพ้อให้มีลิมิตนะครับ” และล่าสุดหนุ่ม”ไมค์” ก็ได้เผยเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นว่า…
     “ไม่มีอะไรครับ ผมแค่โพสต์ตามปกติ คือมีคนมาหาว่าผมไม่เคยช่วยงานของมหาวิทยาลัย แล้วก็ด่าค่อนข้างใช้คำพูดไม่สุภาพ ตอนนั้นผมก็เครียด ๆ อยู่ด้วย ก็ต้องขอโทษด้วยครับ ก็แอบโมโหแว้บนึง ช่วงนี้ก็มีเรื่องเข้ามาเยอะเหมือนกัน ค่อนข้างจะปวดหัว เรื่องนี้เราก็คิดว่าคงไม่ปล่อย เราเคยช่วยงานของมหาวิทยาลัยอยู่แล้ว อย่างตอนที่เคยขึ้นร้องเพลงกับญาญ่า (ญาญ่า อุรัสยา) ซ้อมเยอะครับ หลายรอบอยู่เหมือนกัน แล้วก็ไปถ่ายรูปตอนที่มีงานบอล ช่วงนี้ผมมีหลายเรื่องในหัว ก็ปวดหัว มันก็ผิดที่ตัวเองด้วยที่หงุดหงิดอยู่แล้ว จริง ๆ ผมก็ไม่ค่อยโพสต์อะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่มันหงุดหงิดจริง ๆ”
TV Pool Online