เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มุมสระว่ายน้ำ” กลายเป็นมุมโปรดของนางเอกเหล่านี้ เพราะจะกระโดดลงสระว่ายน้ำเมื่อไหร่ ก็สุขใจทันที และยังได้รูปเซ็กซี่ๆ ไปด้วย และจะมีสระว่ายน้ำบ้านดารานางเอกคนไหนบ้าง ไปเริ่มส่องกันเลยดีกว่า

เอมี่ กลิ่นประทุม

บ้านหลังใหม่ของ นางเอกหน้าเด็ก “เอมี่ กลิ่นประทุม” เพิ่งจะเสร็จและเข้าอยู่ได้ไม่นาน และสมกับที่รอคอย เพราะบ้านหลังนี้น่าอยู่มาก โดยเฉพาะมุมสระว่ายน้ำสีฟ้าของบ้านที่อยู่ใกล้ๆ กับสวนสีเขียวสดชื่นรอบบ้าน ทั้งเอมี่ และสามี “ซี ศิวัฒน์” ลงไปว่ายพักผ่อนกันบ่อยๆ แถมยังได้เห็นเอมี่โชว์หุ่นแซ่บทุกครั้งที่เธอสลัดผ้าลงสระว่ายน้ำด้วย เห็นแล้วสดชื่นแทนจริงๆ

ตั๊ก บงกช

บรรยากาศรอบหมู่บ้านของ คุณแม่น้องข้าวหอม “ตั๊ก บงกช” ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น่าอยู่มากแล้วนั้น ในบ้านหลังใหญ่ของครอบครัวยิ่งน่าอยู่มาก ไม่แปลกใจเลยว่าเวลาส่วนใหญ่ทำไมตั๊ก ถึงติดอยู่กับบ้าน ทั้งออกกำลังกาย และอยู่กับลูกชายสุดที่รัก เพราะอีกมุมพักผ่อน อย่างมุมสระว่ายน้ำ อีกกิจกรรมโปรดของครอบครัว เล่นน้ำด้วยกันช่างดูอบอุ่นและลงตัวจริงๆ

 

ศรีริต้า เจนเซ่น 

ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นมุมพักผ่อนแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ของนางเอกทุ่งลาเวนเดอร์ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ในบ้านสวยในฝัน และมุมสระว่ายน้ำใสๆ ไม่เพียงแต่ลงไปเล่นน้ำผ่อนคลายความร้อน แต่ยังเป็นมุมพักผ่อนนั่งเล่นของศรีริต้ากับน้องหมาได้อีกด้วย มุมสระว่ายน้ำนี้ทำให้บ้านศรีริต้าน่าอยู่ไปอีก

 

“หน่อย บุษกร”

สมกับเป็นครอบครัวที่อบอุ่นจริงๆ สำหรับบ้านหลังใหญ่ของ นางเอกคุณแม่ลูกสอง “หน่อย บุษกร” เพราะเวลาทั้งหมดที่ยกให้ครอบครัว และหนึ่งมุมโปรดที่เห็นพ่อแม่ลูก ใช้เวลาบริเวณสระว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ และยังเป็นมุมสวยที่ไว้ต้อนรับเพื่อนๆได้ด้วย รวมถึงยังใช้เป็นเป็นมุมสงบไว้เล่นโยคะ เรียกว่าเป็นมุมโปรดที่ดูสร้างความสุขและทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวาได้ดีจริงๆ

อั้ม พัชราภา

บ้านหลังใหญ่สมราคาแพงของนางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์เซ็กซี่ “อั้ม พัชราภา” แน่นอนว่าต้องมีสระว่ายน้ำอยู่ด้วย โดยเฉพาะเวลาที่เพื่อนๆ มาที่บ้าน อั้มก็จะชวนกันลงไปเล่นน้ำเฮฮา และเคยเห็นภาพอั้มกับเพื่อนๆ อาบน้ำท่ามกลางแสงจันทร์ในสระว่ายน้ำที่บ้านมาแล้ว และยังมีภาพที่อั้มทำเพื่อหลานรัก แค่ “น้องมายู” เอ่ยปากว่าอยากเล่นน้ำ น้าอั้มก็ทุ่มสุดตัวกระโดดลงไปทั้งชุดสวยๆ มาแล้วด้วย ใช้พื้นที่สระว่ายน้ำได้คุ้มจริงๆ สำหรับ อั้ม พัชราภา

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

เรียบหรูดูดีจริงๆ สำหรับบ้านหลังนี้ของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เห็นเจนี่ลงรูปที่ถ่ายกับมุมสวยๆ ในบ้านเยอะมาก รวมถึงมุมสระว่ายน้ำที่อยู่ในบริเวณบ้าน ที่มีโซฟาไว้ให้นั่งเล่นด้วย และโครงสร้างของสระว่ายน้ำที่ออกแบบให้เข้ากับตัวมุมบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศที่ดูเงียบสงบ รวมถึงสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำจากทุกมุมของบ้าน เห็นเจนี่ใช้เวลากับมุมนี้เยอะมาก ทั้งถ่ายรูปและออกกำลังกาย ดูชิวสุดๆ จริงๆ