เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนึ่งเดียวในโลกมากันแบบสุดเซอร์ไพร์สกับการเปิดตัวสกินแคร์ที่ไม่เหมือนใครกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ แบรนด์ U ที่เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อลังการ มาพร้อมกับการจัดงานมงคลสมรสระหว่าง CEO  คนสวย คุณป็อป ปรวรรณ  หงษ์ทองกับเจ้าบ่าวสุดหล่อ คุณแมททิว  ลิกกิ้นส์ โดยบรรยากาศในงานสุดแสนจะโรแมนติค ได้เห็นความรักที่เจ้าบ่าวมอบให้เจ้าสาวคนสวยงานนี้ทำเอาเหล่าสาวๆ พากันอิจฉากันทั้งงาน

 

 

 

งานนี้ต้องยอมรับความแปลกไม่เหมือนใครกับการผสมผสานงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์  เครื่องสำอางค์ แบรนด์ U  ที่เจ้าสาวคนสวยพ่วงตำแหน่ง CEO เอาไว้ด้วยเรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่งกันเลยทีเดียว งานนี้ แบรนด์ U    ได้เปิดตัว ยูซากุระ ครีมบำรุงผิวขาวที่สกัดจากซากุระพร้อมด้วย แอล-กลูต้าให้ผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขนเห็นผลใน 14 วัน   เนื้อขาว บางเบา ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ซึมเร็วไม่เป็นคราบ  นอกจากนี้  แบรนด์ U  ยังได้เปิดตัว กันแดด ที่มากกว่ากันแดดทั่วไป  ผลิตภัณฑ์ ยูสมูท SPF 50  อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวและยังมี ไวเทนนิ่งเพิ่มความขาวกระจ่างใส สามารถทาทับเมคอัพได้ระหว่างวัน ถึงสาวๆจะแต่งหน้าเสร็จแล้วก็สามารถทาทับได้อีกรอบด้วยนะ เนื้อเค้าเบาขนาดนั้นเลยล่ะ งานนี้ต้องบอกว่าของเค้าเริ่ดจริงๆ  แล้วราคาแอบสบายกระเป๋าของสาวๆด้วยนะ ยิ่งตอนนี้ความปังของแบรนด์ U  เค้าไปโด่งดังไกลถึง สปป.ลาวได้รับการตอบรับจากสาวๆชาว สปป.ลาวกันแบบถล่มถลายบอกถึงความปังของแบรนด์ U   ได้เป็นอย่างดีเพราะคุณป็อป CEO สาวสวยของเราจัดหนักจัดเต็มกับโปรสุดปัง เรียกได้ว่าเป็นไอดอลให้กับแบรนด์ไทย ที่จะไปบุกตลาดลาว กันเลยทีเดียว

ใครที่อยากสวยหรืออยากรวย แบรนด์  U  เค้าเปิดรับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยกันแล้วนะ งานนี้บอกเลยใครที่เป็นตัวแทนสำหรับประเทศไทย จะเป็นตัวแทน ที่ติดตัว CEO รุ่นแรกพร้อมสอนหลักการตลาดและขายแบบให้ได้ใจลูกค้า งานนี้ขอบอกคุณป็อป ไม่หวงวิชานะเจ้าค่ะ สมัครก่อนรวยก่อนเลยจ้า

 

ติดตามได้ที่ช่องทาง::

Fanpage : https://www.facebook.com/Ubeautifulthai

Line id : @Ubeautifulthai

Website : www.ubeautifulthai.com

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online