เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘ชเวจินฮยอก’ เสิร์ฟแฟนมีททั่วเอเชียก่อนเข้ากรม
          โด่งดังสุดๆ จากละครเรื่อง “Emergency Couple” กับบทพระเอกเต็มตัวที่ได้ประกบคู่กับนางเอกสาว “ซงจีฮโย” สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าทะเล้น “ชเวจินฮยอก” โดยก่อนจะไปเข้ากรมรับใช้ชาติ เขาก็ขอทิ้งทวนให้แฟนๆ ได้ฟินกันก่อนกับงานแฟนมีทติ้งทั่วเอเชีย “2014 CHOI JIN HYUK ASIA TOUR IN BANGKOK ~ THE FIRST DATE” ที่แฟนชาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับเขาเป็นที่แรก โดยงานนี้จะมีในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ ที่หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) สำหรับใครที่อยากไปฟินก็ติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บไซต์หลัก www.kcathailand.com นะคร้า
น่าอิจฉา! ‘วิเวียน ซู’ โชว์ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน
          ทำเอาหลายคนอิจฉา “สาววิเวียน ซู” กันยกใหญ่ หลังจากที่เธอได้แชร์ภาพพรี เวดดิ้งสุดหวานที่ไปถ่ายทำถึงออสเตรเลียอวดแฟนๆ ในเฟซบุ๊ก ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานริมทะเลที่บาหลี ในวันที่ 29 มิถุนายน ต่อด้วยพิธีอย่างเป็นทางการที่ไต้หวันในเดือนกรกฎาคม และถึงแม้ว่าจะพบกับอุปสรรคในการถ่ายทำมากมาย แต่เธอก็เซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะสามีของเธอได้เตรียมพร็อพสำหรับถ่ายทำเพื่อให้คล้ายกับฉากในหนังเรื่อง “The Texas Chain Saw Massacre” นั่นเองคร่า
แฟนคลับรอต่อไป ‘2PM’ เลื่อนคัมแบ็คไม่มีกำหนด
         สงสัยว่า ณ บัดนาวชาว “Hottest” คงต้องนั่งนับวันรอการคัมแบ็คของหนุ่มๆ “2PM” กันต่ออย่างไม่มีกำหนดซะแล้วล่ะค่ะ เพราะล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า จะไม่มีการคัมแบ็คของ “2PM” ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายนหลังจากที่เลื่อนมาครั้งนึงแล้ว เพราะ “2PM” ได้ตัดสินใจว่าน่าจะดีกว่าถ้าในเวลานี้พวกเขาจะให้ความสนใจไปที่ผลงานเพลงโซโล่และฝึกฝนงานเพลงใหม่เพิ่มเติมให้มากยิ่งขึ้น โดยพวกเขาได้เผยว่า อาจจะคัมแบ็คในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ก็เป็นได้
‘ยงฮวา’ เตรียมขึ้นร้องเพลงชาติที่สนามกีฬา ‘Dodger’
         เป็นธรรมเนียมไปแล้วค่ะ เมื่อมีการแข่งขันของทีมเบสบอล “LA Dodgers” ก็จะต้องมีศิลปินชื่อดังไปขว้างลูกบอลเปิดสนามการแข่งขันให้ โดยคราวนี้จะเป็นการปะทะกับทีม “Cincinnati Reds” ที่แอลเอ และผู้ที่จะทำการขว้างลูกบอลเปิดสนามก็คือ “สาวซูจี” แห่ง “Miss A” แต่ไม่เพียงแค่ “สาวซูจี” เท่านั้นนะคะที่จะไปร่วมงาน ยังมีนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง “จองยงฮวา” แห่ง “CNBLUE” ที่จะขึ้นร้องเพลงชาติเกาหลีภายในงานวันนั้นด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นเกียรติให้กับวัน “Korea Night” ที่สนามกีฬา “Dodger” ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้นั่นเอง โดยในเกมการแข่งขันวันนั้นก็จะมีตัวแทนนักกีฬาชาวเกาหลีอย่าง “รยูฮยอนจิน” และ “พัคชานโฮ” เข้าร่วมแข่งขันด้วยเช่นกันคร่า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online