เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งภาพความทรงจำของลูกสาวอย่าง นุ่น รมิดา ที่เพิ่งจะสูญเสียคุณแม่สุดที่รักไปด่วยโรคมะเร็งซึ่งนุ่นได้ออกมาโพสต์ภาพที่เคยล้างเท้าคุณแม่และข้อความถึงคุณแม่ สำหรับการจากไปแบบไม่มีวันหวนกลับ ซึ่งงานจะจัดที่จังหวัดชัยภูมิ และลูกสาวที่บอกว่าขอให้แม่หลับให้สบาย

 

 

“คนเราเกิดมาต่างมีภาระและหน้าที่ต้องรับผิดชอบต่างๆกันไป นุ่นถือว่าคุณแม่ได้ทำหน้าที่ของการเป็นแม่และภรรยาอย่างครบถ้วนแล้วในชาตินี้ เพราะสิ่งที่แม่อยากได้แม่ได้หมดครบถ้วน มีสามีที่ดีดูแลแม่อย่างดีจนถึงวาระสุดท้าย ส่วนของลูก นุ่นและพี่หน่อง ก็ทำหน้าที่ดูแลคุณแม่หาสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และกตัญญูต่อมารดาอย่างสมบูรณ์ที่สุดให้แม่ภูมิใจ และแม่ไม่มีห่วงอีกต่อไปเพราะพวกเราได้ทำทุกทางจนสุดทางที่จะไปต่อแล้วจริงๆ

เพราะฉะนั้นแม่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกต่อไปและหลับให้สบายนะคะ #พวกเราเข้มแข็งมากคะแม่ งานคุณแม่จะจัดขึ้นในวันที่15-18 เม.ย. 2562 ที่จ.ชัยภูมิ วัดศรีเมืองทองห้วยยายจิ๋ว (บ้านที่คุณแม่อยู่) #weloveyoumommy #wemissyoumommy #มองให้เห็นถึงธรรมชาติของชีวิต ปัญหามีแต่เราไม่มีปัญหาทั้งหมดทั้งสิ้นนี่คือพระธรรมของพระพุทธองค์ #พระกฤษฎาท่านสอนไว้”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online