เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
         ในที่สุด “หนุ่มคิมอูบิน” ก็ได้มาป๊ะกับชาว “อูรีบิน” ในงาน “E-Intent Presents 2014 KIM WOO BIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’” แล้วคร่า โดยงานนี้จัดขึ้นที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่า พระจันทร์) ในวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีถึง 2 รอบด้วยกัน เด็ดขนาดนี้คุณพี่ “KOREA” ก็เลยไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศมาฝากกันในฉบับนี้ค่ะ
         
           เริ่มต้นงานกันด้วยเสียงนุ่มๆ ของ “คิมอูบิน” ในเพลง “It’s Fortunate” ก่อนจะต่อด้วยการฉาย VTR เพื่อนสนิทของเขาที่มาเล่าถึงซีนประทับใจในซีรี่ส์ “The Heirs” ยังไม่พอ! เพราะยังมีแขกรับเชิญอย่าง “หนุ่มสน-ยุกต์” ด้วย โดยทั้ง “อูบิน” และ “สน” ก็มีการโชว์รำแม่ไม้มวยไทยพร้อมท่ายิงธนูในสไตล์ “บัวขาว” อีกต่างหาก
         
           จากนั้น “อูบิน” ก็สุ่มรายชื่อผู้โชคดีขึ้นมาประชันความสามารถในช่วง “Mini Olympic” โดยแฟนๆ รอบบ่ายต้องท้าดวลแบดมินตันกับเขา ส่วนรอบเย็นเป็นกีฬาเซ็กซี่ๆ อย่างฮูลาฮูป ใครชนะก็ได้เสื้อพร้อมลายเซ็นกันไป
         
           ส่วนเกมที่ 2 กับ “Heart Attack” ก็ให้ลัคกี้แฟนจับลูกบอลสีแดงขึ้นมา ใครจับได้เบอร์ 1 จะได้เล่นบทบาทสมมติจาก “The Heirs” ฉาก “ยองโด” พุ่งตัวเข้าไปกอด “อึนซัง” ส่วนเบอร์ 2 ได้ฉาก Back Hug หน้าตู้ล็อกเกอร์ เบอร์ 3 ได้ของขวัญพร้อมลายเซ็น และเบอร์ 4 ถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กัน แต่แจ็กพ็อตอยู่ที่แฟนคลับคนสุดท้ายที่จับได้ลูกบอลสีทอง เพราะ “อูบิน” จัดให้หมดทั้ง 4 อย่าง ที่ 4 คนแรกได้ไปเลยทีเดียว 
         
            ปิดท้ายด้วยการพาลัคกี้แฟนอีก 2 คนได้ฟินกันอีกด้วยการให้นั่งซ้อนท้ายจักรยาน แล้ว “อูบิน” ก็ปั่นไปรอบๆ เวที ก่อนที่เขาจะทิ้งท้ายไปด้วยเพลง “The Flight” แถมด้วยการแจกไฮทัชให้แฟนคลับทั้ง 5,000 คน
            กรี๊ดๆๆ งานนี้ถ้าใครไปแล้วไม่ฟิน คุณพี่ “KOREA” ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วล่ะคร่า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online