เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าต้องทำใจอยู่คนเดียวสักพัก สำหรับ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ ที่ล่าสุดได้  ควงเพื่อนซี้คนสวยอย่าง  ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จัดทริปทะเลพักใจ พร้อมอวดโฉมบีกินี่สุดแซ่บ เล่นเอาบรรดาหนุ่มๆมองตาเป็นมัน โดยสาวญิ๋งญิ๋ง ก็ได้เผยความรู้สึกตอนนี้พร้อมกับเรื่องราวของหัวใจสถานะตอนนี้พร้อมแค่ไหนกัน

ดีขึ้นหรือยัง?
“ดีขึ้นตามกาลเวลา“
เห็นมีไปเที่ยวด้วย?
“ไปกับปุ๊กค่ะ เขาถามว่าไปเที่ยวไหม บอกว่าอยากให้เราพักผ่อน พักใจ“
มีคนบอกโสดแล้วแซ่บ?
“ไม่แซ่บนะ ปกติค่ะ”


คนอาจจะไม่ค่อยเห็นเราใส่ชุดว่ายน้ำ?
“นานๆทีค่ะ ช่วงซัมเมอร์ รับลมร้อนนิดนึง“
เป็นทริปพักใจ?
“ค่ะ เพื่อนพาไปเที่ยว“

สภาพจิตใจดีขึ้น?
“มันไม่ได้เต็มร้อยหรอกค่ะ แต่มันก็ดีขึ้นตามวันเวลา”
คนให้กำลังใจเราเยอะไหม?
“ก็เยอะค่ะ อย่างที่เห็นในไอจีก็มีเยอะ แล้วตอนนี้ไม่ใช่แค่เขาให้กำลังใจเรา คนที่มาขอกำลังใจจากเราก็เยอะมาก ก็เลยไม่สามารถตอบได้ทุกคน แต่อยากจะบอกทุกคนว่า ให้รักตัวเองแล้วก็เป็นกำลังใจให้ทุกคน แล้วก็ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ตอนนี้ก็ยังส่งมาให้เรา”
กี่เปอร์เซ็นต์แล้วสภาพจิตใจ?
“มันยังไม่เต็มร้อย แต่มันก็ดีขึ้น อย่างที่บอกตอนนี้เรามีหน้าที่ที่ต้องทำถ้าเรามัวแต่เสียใจ มัวแต่จมปลักอยู่มันไม่ได้อะไร”


ยังร้องไห้ไหม?
“ไม่ค่อยอยู่คนเดียวแล้วค่ะ อยู่กับเพื่อน”
ยังเสียใจอยู่?
“มันก็ต้องมีบ้าง ญิ๋งยอมรับมันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ หนูเชื่อว่าทุกคนที่เคยเจอเหตุการณ์นี้มันก็ต้องมีบ้าง มันไม่ใช่ระยะเวลาที่แป๊บเดียวที่เราคบและผูกพันกันมา มันก็ต้องให้ระยะเวลาเยียวยาจิตใจ”

ตูมตามยังไม่มีเข้ามาเคลียร์เลย?
“ไม่มีค่ะ”
เรายังส่องไอจีเขาอยู่ไหม?
“หนูก็ไม่ได้ติดต่อไป แต่ก็ยอมรับว่ามีเข้าไปดูบ้าง เวลามันเด้งขึ้นมาหน้าฟีด”
พอดูแล้วมันหวิวๆ ไหม?
“ก็ไม่หวิวหรอก แต่มันนึกถึง อยากเข้าไปดูก็เข้าไปดู อย่างที่บอกค่ะมันมีความผูกพันอยู่”
เขาไม่ได้ลบรูปเราในไอจี?
“น่าจะไม่ได้ลบค่ะ ก็อย่างที่บอกไปแล้วเขาว่าอะไรที่เป็นความทรงจำดีดีก็เก็บไว้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเรื่องราวที่ดีมันก็เยอะไม่ใช่ว่าจะเป็นแค่เรื่องแย่ ก่อนหน้านี้มันก็ดีมาตลอด”


หลังจากนี้เรามีกำแพงสูงขึ้นไหม?
“ก็เรียกว่าไม่รีบดีกว่าค่ะ สำหรับคนที่จะเข้ามาเราก็ค่อยๆ ดู”

กลัวการเริ่มต้นใหม่ไหม?
“ก่อนหน้านี้กลัวนะคะ กลัวการเริ่มต้นใหม่ เพราะเรารู้สึกว่าเวลาเรามีแฟนแต่ละครั้ง เราเป็นคนที่ชอบคบทีคบนานๆ ไม่ชอบเปลี่ยนแฟนไปเรื่อย ก่อนหน้านี้กลัว แต่ตอนนี้มันต้องเริ่มแล้ว ถ้ากลัวมันก็จะเป็นการปิดกั้นตัวเอง แล้วญิ๋งก็ไม่ได้ต้องการปิดกั้นตัวเอง แต่ตอนนี้ก็ต้องขอพักใจตัวเองไปก่อน ให้เวลากับตัวเองไปก่อน”
คิดว่าจะอีกนานแค่ไหน?
“มันตอบไม่ได้ว่านานหรือไม่นาน แต่หนูว่าสักวันนึงมันจะรู้ตัวเองว่าเราถึงจุดที่โอเคเราดีขึ้นมากๆ แล้วนะ ที่พร้อมจะมีคนใหม่เข้ามาคุย”


คนที่จะเข้ามาต้องเริ่มจากเพื่อนก่อนไหมหรือจีบได้เลย?
“เป็นเพื่อนกันไปก่อนก็ได้ ไม่รีบเนอะ เหมือนครั้งที่ผ่านๆ มาเอาจริงๆ คือหนูดูค่อนข้างนานนะคะ ขนาดดูนานแล้วมันยังเป็นแบบนี้ได้ เพราะฉะนั้นไม่อยากรีบร้อนอะไร ให้ทุกอย่างค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่าค่ะ”

สเปกเปลี่ยนไปเลยไหม?
“จริงๆ เป็นคนไม่ค่อยมีสเปกค่ะ ขอแค่คนที่คุยกันแล้วเข้าใจ เหมือนคุยกันแล้วมันคลิก”
และตอนนี้มีคนเข้ามาไหม?
“ไม่มีค่ะ ใครจะกล้าเข้ามา ดูสิยังเป็นข่าวเดิมอยู่เลย ส่วนใหญ่ก็มีแต่เพื่อน อยู่กับเพื่อนจะได้ไม่เหงา มันจะได้ไม่ต้องไปคิดอะไรที่มันฟุ้งซ่าน”


เพื่อนๆมีแนะนำไหม?
“ไม่มีค่ะ”
เรายังรอเขาอยู่ไหม?
“ไม่ได้รอแล้วค่ะ เดินหน้าค่ะ ถ้ารอเขาก็คงไม่ได้ประโยชน์อะไร”
ถ้าเขาทักมาคุยจะคุยไหม?
“ก็ให้เป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ หนูบอกไปแล้วว่าในส่วนของตัวเองเป็นเพื่อนกับเขาได้ให้อภัยได้แต่ถามว่าส่วนที่ผ่านมาเจ็บไหมมันเจ็บจริงๆกับสิ่งที่เขาทำแต่พร้อมที่จะให้อภัย”


เข็ดกับการคบคนในวงการไหม?
“หนูว่ามันเป็นเรื่องของบุคคล อย่าเอาไปรวมเลย คนเรามีทั้งดีและไม่ดี และคนๆ นึงไม่ใช่ว่าจะไม่ดีทั้งหมด ส่วนดีก็มี อย่างพี่ตามก่อนหน้านี้เขาดีมาตลอด“
ดูเราเป็นคนคิดบวก?
“จริงๆ ต้องขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆที่อยู่รอบข้าง โชคดีที่คนรอบข้างญิ๋งมุมมองดี เวลาป้อนข้อมูลให้เราก็จะแนะนำเราให้ไปในทางที่ดี เราก็เลยแข็งแรงขึ้น แล้วก็ไม่ได้มองชีวิตให้มันลบ ถ้ามันมองลบเมื่อไหร่ก็เท่ากับเราทำร้ายตัวเอง ทุกคนก็อยากเห็นเรามีความสุข”
ให้กำลังใจตัวเองยังไงบ้าง?
“สิ่งที่เป็นกำลังใจได้ดีที่สุดก็คือแม่ ถ้าเราไม่ดีแม่เราหนักกว่า อันดับที่สองก็คือเพื่อนๆพี่ๆ แล้วก็ประชาชนทุกคน แฟนคลับ ที่ให้กำลังใจค่ะ”

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online